Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7

Thứ tư - 08/04/2015 14:34
Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7

Dân trí Ngày hội lớn nhất trong năm dành cho các biker - Vietnam Motorbike Festival 2015 sẽ đươc tổ chức vào tháng 7 tới đây, tại trường đua Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh).

Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 1

Với chủ đề Makeyour ride more colourful, ngày hội của những người đam mê tốc độ sẽ có khá nhiềunội dung hứa hẹn làm thỏa mãn cơn “nghiền” về động cơ, về piston với lễ hội carnivaldành cho các mẫu xe “độ”, thi trang trí xe đẹp “Arts of speed” hay cuộcthi về thiết kế các mẫu xe mới “ Vietnam Ideas Challenge”…

Ngoài ra, Vietnam Motorbike Festival lần thứ ba này sẽ tiếp tục có sựgóp mặt của các thương hiệu xe máy, môtô hiện đang có mặt tại Việt Nam như Ducati,Benelli, Kawasaki, KTM..., đặc biệt là sự có mặt của những mẫu xe nổi tiếng thếgiới vừa ra mắt như Kawasaki H2 hay mẫu xe đua Ducati DesmosediciGP15. Các thương hiệu khác như Royal Enfield, Indian Motorcycle,Victory hay Triump cũng đang để ngỏ sự tham gia trong dịp này. BTC cho biết,một số gian hàng của các hãng môtô lớn cũng sẽ có thêm chương trình lái thử xecho khách hàng tham gia triển lãm.

Một số gian hàng trong Vietnam Motorbike Festival 2015 cũngđược “để dành” cho các phân khúc xe hiện đang được giới trẻ quan tâm như cácmẫu xe độ cafe – racer, bobber, chopper..., các mẫu xe cổ (antique bike) cũngvẫn sẽ có một vị trí khá trang trọng cũng giống như các kỳ Bikefes trước đây.

Vietnam Motorbike Festival 2015 còn hứa hẹn với những sựkiện thu hút khác đặc biệt là hai đêm diễn chính thức trong PassionNight với các buổi biểu diễncác các tay đua môtô biểu diễn (free style) hay Motocross FMX đến từ các nước trong khu vực như Thái Lan,Malaysia… Các hoạt động khác bao gồm các chương trình chạy biểudiễn xe ở nội dung flat track, motorcross, rally, drift và sport classic với cácdòng xe khác nhau, từ 125cc đến 800cc.

Ban tổ chức cho biết, Vietnam MotorbikeFestival 2015 năm nay sẽ sẽ chọn 01 dòng xe được trang trí ấn tượng bởi nhữngnhân vật nổi tiếng để bán đấu giá nhằm gây quỹ ủng hộ các trẻ em nghèo vùng cao– vùng xa.

Một số hình ảnh tại Vietnam Motorbike Festival hai lần đầu tiên 

Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 2

Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 3

Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 4

Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 5

Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 6

Dự kiến, Việt Nam Motorbike Festival 2015 sẽ diễn ra trong 2ngày 11-12/7/2015 tại TP.HCM. Sự kiện sẽ quy tụ khoảng 2.000 biker cùng hơn60.000 lượt khách tham gia.

Như Phúc

Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 7    Ngày hội motor lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 7 8

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 352
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 304
 
  •   Hôm nay 51,934
  •   Tháng hiện tại 254,263
  •   Tổng lượt truy cập 133,338,011