Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn

Thứ tư - 14/01/2015 13:23
Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn

Chiếc Maserati GranTurismo độ kit MC Stradale sau nhiều lần thay đổi màu đã chọn cho mình bộ decal nổi bật, thường xuyên xuất hiện trên những tuyến đường trung tâm Sài Gòn.

Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn 1
GranTurismo là mẫu xe coupe 2 cửa, 2 + 2 chỗ ngồi, được sản xuất bởi hãng xe sang của Ý Maserati. Đây thực chất là phiên bản thể thao của dòng sedan sang trọng Quattroporte. Chiếc xe này đã xuất hiện tại TP HCM từ rất lâu, màu sắc và kiểu dáng được thay đổi nhiều lần. 
Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn 2
Trước đó, chiếc xe được dán decal giả carbon ở nắp ca-pô. Sau đó một thời gian, người ta thấy chiếc xe này đổi sang màu chrome tím khi xuất hiện cùng Vietnam Team trong hành trình TP. HCM - Phan Thiết giữa năm 2014. 
Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn 3
Và gần đây nhất, trong buổi ra mắt bộ phim Tốc độ và đường cong, chiếcGranTurismo đã xuất hiện trong bộ cánh hoàn toàn mới. Tông màu chủ đạo bộ decal này là đỏ và đen. Logo đinh ba của hãng Maserati chiếm phần lớn diện tích nắp ca-pô.
Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn 4
Ngoài ra, phần đầu xe cũng nổi bật với bộ kit MC Stradale. Bên dưới nắp ca-pô là cỗ máy 4,2 lít V8, công suất 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hộp số tự động ZF 6 cấp với chức năng sang số bằng tay gắn trên vô-lăng. Xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 285 km/h.
Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn 5
Bộ decal được dán tương đối chính xác, dù kích thước khổ lớn, chạy dọc thân xe. Cánh gió đuôi được làm bằng sợi carbon.
Maserati GranTurismo dán decal độc tại Sài Gòn 6
Đây là hình ảnh chiếc xe xuất hiện trên phố Sài Gòn khi chưa dán decal, xe có màu trắng ngọc trai. Tại Việt Nam, một chiếc Maserati GranTurismo mới có giá khoảng 300.000 USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
 
  •   Hôm nay 4,483
  •   Tháng hiện tại 898,161
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,400