Loạt xe khủng của Volkswagen ra mắt tại Geneva Motor Show

Chủ nhật - 08/03/2015 05:25

Các mẫu xe thu hút sự chú ý là bộ tứ Audi GT4, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale, Lamborghini Aventador SV và Porsche Cayman GT4.

Volkswagen Group Night Preview mở màn cho triển lãm Geneva Motor Show. Tập đoàn Volkswagen Group hiện sở hữu các thương hiệu gồm Volkswagen, Audi, Lamborghini, Porsche, Seat, Ducati, MAN, Bugatti và Bentley.

Trong loạt sản phẩm thuộc gia đình Volkswagen ra mắt tại triển lãm Geneva năm nay, các mẫu xe nổi bật bao gồm Audi GT4, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale, Lamborghini Aventador SV và Porsche Cayman GT4. 

Porsche

Chiếc xe mới của Porsche mở màn cho buổi lễ của Volkswagen. Đó không phải là GT3 RS mà là chiếc Cayman GT4. Porsche Cayman GT4 được trang bị động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 385 mã lực.

Lamborghini

Sự chú ý lớn nhất đến từ thương hiệu Italy - Lamborghini - với sản phẩm Aventador SV. Model ra mắt theo phong cách Lamborghini truyền thống với màn chạy xe ra trung tâm sân khấu và khoe âm thanh động cơ V12.

Volkswagen

Volkswagen giới thiệu Sport Coupe Concept GTE. Mẫu xe hybrid với 2 mô-tơ điện kết hợp động cơ TSI, hệ dẫn động 4 bánh.

Audi

Audi trình làng siêu xe Audi R8 mới và chiếc Prologue Avant Concept. R8 mới khi bán ra sẽ có các phiên bản R8 V10 tiêu chuẩn, R8 V10 Plus hoặc R8 e-tron chạy điện. Phong cách thiết kế của R8 mới tương tự Audi TT ra mắt hồi năm ngoái.

Mẫu xe Avant Concept với động cơ 3.0 lit TDI kết hợp một mô-tơ điện, sản sinh công suất 455 mã lực, mô-men xoắn 553 lb-ft.

Bentley

Bentley nâng cấp Continental GT với cản trước mới và lưới tản nhiệt nhỏ hơn. Bên dưới nắp ca-pô là động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, công suất 590 mã lực, mô-men xoắn 720 Nm.

Bugatti

Bugatti mang phiên bản Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale đến Geneva. Thực tế model này đã được bán cho người Ả-rập. Thông số kỹ thuật không thay đổi với động cơ W16, công suất 1.200 mã lực. Điểm nhấn của chiếc xe nằm ở thiết kế, với một số điểm nổi bật như sợi carbon nhuộm đỏ kết hợp các mảng màu đen.

Cặp siêu xe triệu đô biển đẹp khoe dáng tại London

Bugatti Veyron Grand Sport và Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe mang biển số đẹp của những đại gia Ả-Rập cùng xuất hiện.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 12,851
  •   Tháng hiện tại 45,401
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,486