Hé lộ hình ảnh đầu tiên của siêu xe Koenigsegg Regera

Chủ nhật - 08/03/2015 02:46
Hé lộ hình ảnh đầu tiên của siêu xe Koenigsegg Regera Hé lộ hình ảnh đầu tiên của siêu xe Koenigsegg Regera

Chiếc xe được mệnh danh là megacar - siêu của siêu xe, xóa bỏ những giới hạn của ngành công nghiệp ôtô, vừa được tiết lộ những hình ảnh ban đầu.

Trước ngày diễn ra Geneva Motor Show 2015, hãng siêu xe Koenigsegg đã tung ra hình ảnh đầu tiên về chiếc “megacar” đầu tiên trên thế giới mang tên Regera.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của siêu xe Koenigsegg Regera 1
Hình ảnh hé lộ đầu tiên của chiếc "siêu của siêu xe" Regera. Ảnh: Thesupercarkids.

Đây sẽ là chiếc xe chủ lực của hãng xe Thụy Điển trong thời gian tới. Regera sẽ được giới thiệu tại triển lãm Geneva, diễn ra từ ngày 5 đến 15/3 tới đây.

Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trên trang thesupercarkids, trước khi nhà sản xuất chính thức phát hành video teaser trên trang Instagram của mình.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của siêu xe Koenigsegg Regera 2
Regera sẽ là siêu xe hybrid vì có chỗ cắm sạc điện. Ảnh: Instagram.

Thông tin được tiết lộ từ video cho thấy Regera sẽ là siêu xe được trang bị thêm một động cơ điện, có một cổng mở bằng nút nhấn cho phép cắm cáp sạc vào.

Các bộ phận khác được chế tác tinh xảo bằng sợi carbon. Ống xả phía sau khá lớn được đặt ở vị trí trung tâm, tương tự Lamborghini Murcielago LP 640.

Regera có thể mạnh hơn so với Koenigsegg One:1 hiện nay. One:1 có trọng lượng 1.340 kg và sản sinh 1.340 mã lực nhờ khối động cơ V8 5.0 lít twin-turbo. Nó có tốc độ tối đa 439 km/h. Những cải tiến khí động học sẽ cải thiện lực ép xuống mặt đường đáng kể để nó có thể vận hành an toàn ở tốc độ cao.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của siêu xe Koenigsegg Regera 3
Động cơ trên Regera sẽ mạnh hơn 1.340 mã lực trên One:1. Ảnh: Instagram.

Ferrari FXX K dành cho đường đua được tiết lộ vào năm ngoái có công suất 1.021 mã lực, trong khi McLaren cũng không chịu kém cạnh khi giới thiệu P1 GTR có công suất 981 mã lực. Koenigsegg Regera sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm ngay từ trước khi ra mắt.

Ngoài Regera, Koenigsegg cũng sẽ giới thiệu Agera RS tại triển lãm Geneva năm nay. Đây là phiên bản nhẹ hơn, mạnh hơn so với Agera R.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
 
  •   Hôm nay 17,762
  •   Tháng hiện tại 484,475
  •   Tổng lượt truy cập 130,068,244