Độ xe Range Rover thành bán tải

Thứ năm - 16/04/2015 21:16
Độ xe Range Rover thành bán tải Độ xe Range Rover thành bán tải

Dân trí Dự án mới nhất của nhà độ Startech của Đức là biến xe Range Rover thành một chiếc xe bán tải hạng sang. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào tuần tới.

Độ xe Range Rover thành bán tải 1

Theo Startech, đây là mộttrong những chiếc xe bán tải độc đáo nhất thế giới, với động cơ V8 siêu nạp 5.0L,công suất 519 mã lực, cho xe khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,3giây và đạt tốc độ cực đại 250 km/h (giới hạn điện tử).

Ngoài việc thân xe đượcchuyển đổi thành bán tải, chiếc Range Rover này còn được trang bị bộ bodykit nớirộng thân xe, gồm các bộ phận bằng vật liệu sợi carbon và bộ vành 23",cùng một số thay đổi khác về hình thức bên ngoài.

Nội thất cũng được hãng Startechnâng cấp, với bộ bọc da thật kết hợp da tổng hợp cao cấp Alcantara và các chitiết bằng vật liệu sợi carbon phối màu đồng nhất với ngoại thất.

Startech cho biết, để chuyểnđổi một chiếc xe việt dã thành xe bán tải, hãng đã phải thiết kế và sản xuấtkhông dưới đđ chi tiết thân xe bằng nhôm, vật liệu sợi carbon, và thép.

Đặc biệt, vì đã trở thànhxe bán tải nên chiếc Range Rover này của hãng độ Startech có thể nhập khẩu dướidạng xe thương mại vào nhiều thị trường, với mức thuế suất nhập khẩu thấp hơnso với SUV hạng sang.

Phần sàn phía sau được lótnhựa, gần như hình vuông, với chiều dài 1.100mm khi đóng cửa. Khi mở cửa hậu (bằngđiều khiển từ xa hoặc nút bấm trên khoang lái), sẽ có thêm 600mm chiều dài đểchở hàng.

Một số hình ảnh xe:

Độ xe Range Rover thành bán tải 2

Độ xe Range Rover thành bán tải 3

Độ xe Range Rover thành bán tải 4

Độ xe Range Rover thành bán tải 5

Độ xe Range Rover thành bán tải 6

Độ xe Range Rover thành bán tải 7

Độ xe Range Rover thành bán tải 8

Nhật Minh

Theo Carscoops

Độ xe Range Rover thành bán tải 9   Độ xe Range Rover thành bán tải 10


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 2,062
  •   Tháng hiện tại 207,611
  •   Tổng lượt truy cập 128,805,789