Đầu bếp nổi tiếng mua siêu xe LaFerrari

Thứ hai - 23/03/2015 11:34
Đầu bếp nổi tiếng mua siêu xe LaFerrari Đầu bếp nổi tiếng mua siêu xe LaFerrari

Đầu bếp nổi tiếng xứ Scotland - Gordon Ramsay - vừa tậu một chiếc LaFerrari. Đây là hypercar đầu bảng của Ferrari, với sức mạnh 950 mã lực từ động cơ xăng điện kết hợp.

Chiếc LaFerrari được phát hiện tại London được cho là của Ramsay. Tin đồn này lan rộng khiến phóng viên tờ Autoevolution phải liên hệ với đầu bếp này để xác minh.

Đầu bếp nổi tiếng mua siêu xe LaFerrari 1
Siêu xe LaFerrari của đầu bếp Gordon Ramsay lăn bánh tại London. Ảnh: Autoevolution.

Ramsay cho biết chiếc xe này chính xác là của ông. Theo lời Thomas M, người đã chụp tấm hình này, anh ta nhận ra Ramsay ngồi phía trong chiếc ghế bằng sợi carbon của xe.

Điều này cũng không quá bất ngờ bởi Ramsay là người yêu thích tốc độ. Trong những năm qua, ông đã mua khoảng 15 chiếc Ferrari. Sau chuyến tham quan nhà máy của hãng siêu xe Italy tại Maranello năm 2012, người đàn ông này đã chi tiền mua một chiếc F12 Berlinetta.

Trong bộ sưu tập Ferrari của mình, Ramsay thực sự yêu thích chiếc 458 Italia và 550 Maranello. Vợ ông cũng là người đam mê siêu xe và thường chia sẻ niềm đam mê với chồng.

Gordon Ramsay là một đầu bếp nổi tiếng người Scotland, sở hữu một chuỗi nhà hàng và cũng là một ngôi sao truyền hình. Năm 2006, Ramsay được Hoàng gia Anh phong tước hiệp OBE (Tiểu hiệp sĩ) nhằm tôn vinh những cống hiến của ông với ngành ẩm thực nước Anh.

Siêu xe LaFerrari mà Ramsay mới mua được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013. Những người có cơ hội ngồi sau tay lái của LaFerrari đã mô tả cảm giác như đang ngồi trên một chiếc 458 Italia loại mạnh hơn. 

Xe trang bị động cơ V12 kết hợp với động cơ điện, cho tổng công suất 950 mã lực. LaFerrari chỉ được sản xuất hạn chế với số lượng 499 xe. Giá thành mỗi chiếc tại Anh khoảng 1,15 triệu bảng (tương đương 1,7 triệu USD).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 29
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 51,667
  •   Tháng hiện tại 311,729
  •   Tổng lượt truy cập 133,395,477