Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ

Thứ ba - 20/02/2018 08:15
Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ

Mua xe mới đồng nghĩa với việc người dùng chấp nhận khấu hao khá lớn. Trừ một số dòng "thần thánh" ra thì hầu hết các xe đều sụt giá sau năm đầu tiên sở hữu. Nhưng các bác có thể chọn những chiếc xe giữ giá tốt hơn những xe còn lại ở thị trường Mỹ theo như danh sách sau.

Ngay từ thời điểm mua xe, chiếc xe mới của bạn đã bắt đầu hành trình sụt giá của nó. Khấu hao sau khi mua là điều không thể tránh khỏi. Có những xe sụt giá ít những cũng có những xe sụt giá rất nhiều. Trang iSeeCars đã thực hiện một cuộc khảo sát nho nhỏ trên chuyên trang của mình để tìm hiểu xem trong năm 2017, mẫu xe nào giữ giá tốt nhất sau 1 năm.

Trang iSeeCars thực hiện khảo sát trên 6 triệu mẫu xe mới và cũ được bán trong năm 2017 và tháng 1 năm 2018. Kết quả thu được không quá bất ngờ khi những xe lọt top 5 đều thuộc dòng SUV và bán tải chứ không hề có những chiếc xe cỡ nhỏ hay xe gia đình.

5. Honda Pilot

Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ 1

Do xu thế mua xe SUV phát triển rất mạnh mẽ nên chiếc Honda Pilot giữ giá khá tốt. Mẫu xe SUV 7 chỗ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, nội thất rộng rãi và hệ thống dẫn động tất cả các bánh. Nhưng chỉ sau 1 năm giá xe chỉ giảm 4.858 USD, tương đương 13,7% giá gốc.

4. Nissan Frontier

Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ 2

Đỡ hơn Honda Pilot một chút là chiếc Nissan Frontier. Năm qua xe chỉ tụt giá 3.180 USD, tương đương 13,3% giá gốc.

Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc Frontier không cải tiến nhiều nhưng vẫn giữ những giá trị cơ bản. Nó vẫn là chiếc xe tốt mà người ta thích mua và bán lại.

3. Toyota 4Runner

Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ 3

Toyota 4Runner được đánh giá là khá đắt đỏ dù cực kỳ phù hợp để off road. Kể cả khi mua xe đã qua sử dụng. Sau năm đầu tiên, 4Runner chỉ mất đi khoảng 12,7% giá trị, tương đương 4.605 USD. Do đó, có thể thấy lựa chọn 1 chiếc Toyota để đầu tư thì chưa bao giờ sai.

2. Toyota Tacoma

Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ 4
Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ 5

Danh sách về khấu hao sản phẩm ít nhất lần này có đến 2 chiếc Toyota. Điều này hoàn toàn có cơ sở. Sau năm đầu tiên, một chiếc Tacoma chỉ sụt giá đến 10,4% giá gốc, tương đương 3.320 USD.

Tacoma vẫn luôn nổi tiếng với khả năng bền bỉ, mạnh mẽ, đáng tin cậy và đa dụng. Nên nhiều chuyên gia cũng khuyên rằng nên mua một chiếc Tacoma nếu muốn có khoảng tài sản không bị khấu hao nhiều.

1. Jeep Wrangler Unlimited

Danh sách 5 mẫu xe giữ giá tốt nhất tại Mỹ 6

Theo khảo sát của iSeeCars, sau năm đầu tiên một chiếc Jeep Wrangler Unlimited chỉ giảm 8,9% so với giá gốc, tương đương 3.199 USD.

Chiếc xe là một cỗ máy đáng tin cậy, cứng cáp và có khả năng off road rất đỉnh. Dáng vẻ đơn giản mà chất của nó cũng khiến cho việc giữ giá tốt hơn bình thường.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
 
  •   Hôm nay 21,443
  •   Tháng hiện tại 724,926
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,130