Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam

Thứ bảy - 14/03/2015 13:08
Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam

CLB Suzuki Swift Việt Nam hiện quy tụ hơn 350 thành viên, có độ tuổi từ 20 đến 60 và làm các công việc như nhân viên văn phòng, doanh nhân hay công chức.

Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam 1

Câu lạc bộ Suzuki Swift Việt Nam thành lập tháng 8/2014. Ý tưởng và mục đích thành lập câu lạc bộ, theo chia sẻ của anh Nguyễn Toàn Thắng - admin hội Suzuki Swift Việt Nam, là để giúp đỡ nhau trong tất cả các hoạt động liên quan đến chiếc xe. "Tiêu chí của nhóm là chia sẻ kinh nghiệm lái xe cũng như sự hiểu biết và cách chăm sóc xe của mỗi thành viên, để mọi người ngày càng yêu thích chiếc Swift cũng như gắn bó với club”, anh Thắng cho biết.

Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam 2
Khi thành lập, số lượng thành viên của Suzuki Swift Việt Nam chỉ có 5 người, nhưng hiện tại, tổng số đã lên 353 người. Cũng theo ban quản trị câu lạc bộ, dù có xe hay chưa, các thành viên đều có chung một mối quan tâm đến chiếc xe Swift, và tất cả đều được đối xử bình đẳng như nhau.
Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam 3

Thành viên Suzuki Swift Việt Nam có độ tuổi từ ngoài 20 đến 60, gồm các thành phần từ công chức, dân văn phòng, đến các doanh nhân, chủ doanh nghiệp… Không có những người lái xe chuyên nghiệp hay kinh doanh ôtô, do đặc thù của Swift là xe citycar, chủ yếu di chuyển trong thành phố và các địa phương lân cận.

Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam 4

Từ khi thành lập, câu lạc bộ đã tổ chức nhiều hoạt động và được các thành viên nhiệt tình tham gia. Một số sự kiện đáng chú ý là các buổi offline ở Ba Vì, diễu hành trên đường phố Hà Nội, du xuân ở Bái Đính (Ninh Bình) hay làm từ thiện ở Tuyên Quang.

Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam 5
Theo anh Nguyễn Toàn Thắng, admin của hội Suzuki Swift Việt Nam, cách thức để CLB hoạt động từ trước tới nay là dựa trên sự tin tưởng và ủng hộ của các thành viên. Khi tham gia vào CLB, bản thân các thành viên tự cảm nhận được các lợi ích dành cho mình, chẳng hạn như được tư vấn nhiệt tình về cách chăm sóc xe, cách độ xe, tham dự vào các buổi gặp gỡ, các buổi offline... CLB cũng duy trì lịch họp hàng tháng tại địa điểm cố định để các thành viên có thể tham dự và trao đổi về các vấn đề quan tâm.
Câu lạc bộ những người yêu thích Suzuki Swift ở Việt Nam 6
Suzuki Swift Việt Nam định hướng duy trì chất lượng bằng việc mang lại những lợi ích tối đa cho các thành viên thay vì phát triển ồ ạt về số lượng. Trong tương lai, CLB sẽ phát triển theo hướng đề cao chất lượng, lấy tiêu chí là sự hài lòng của các thành viên.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 764
  •   Tháng hiện tại 252,582
  •   Tổng lượt truy cập 130,674,667