Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn"

Thứ bảy - 02/07/2016 14:30
Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn"

Cách thay giấy vệ sinh đơn giản và nhanh chóng khiến hơn 4 triệu cư dân mạng bất ngờ.

Mẹ Việt kể chuyện bồn cầu hiện đại mà...hại điện ở Nhật

Bồn cầu vệ sinh xong vẫn hôi vì bỏ sót góc bẩn nhất

Vì sao bàn thờ, bếp và nhà vệ sinh không xây theo cung mệnh chủ nhà?

Người dùng mạng xã hội đã "phát cuồng" về cuộc cách mạng trong nhà vệ sinh khi cắt giảm thời gian và nỗ lực thay thế cuộc giấy vệ sinh. Người sử dụng chỉ cần nhẹ nhàng cầm cuộn giấy mới và đẩy lên trên. Hai chiếc ngạnh sẽ tách đôi và chụp vào vị trí lõi giấy mới.

Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 1 Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 2Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 3

Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 1 Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 2Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 6

Một đoạn video đăng trực tuyến cho thấy cách hoạt động của chiếc hộp đựng giấy vệ sinh đã được xem hơn bốn triệu lần sau khi được tải lên. Một người dùng cho biết: "Tôi thích nó vì rất hay bất cẩn và làm đánh rơi chiếc que giữ lõi giấy mỗi lần thực hiện công việc nhàm chán này".

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Đây không phải là lần đầu tiên Nhật Bản áp dụng công nghệ cao vào nhà vệ sinh. Hiện nay, hầu hết các nhà vệ sinh công cộng và tại tư gia đều dùng bồn cầu hiện đại Yoshiki. Loại toilet hiện đại Yoshiki này có đầy đủ chức năng nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu người dùng.

Toilet Yoshiki cũng có thiết kế kiểu dáng tương đồng với các loại toilet hiện đại. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở chiếc toilet này là những nút chức năng như: tự rửa sau khi đi vệ sinh; làm ấm và khô thoáng bệ ngồi. Tinh tế hơn, người Nhật còn thiết kế nút tạo nhạc với tiếng chảy róc rách vui tai nhằm giảm sự ngại ngùng khi đi vệ sinh.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

8 chiêu tuyệt đỉnh vệ sinh tủ lạnh, vòi sen, mặt bếp

6 bước làm sạch sâu nhà vệ sinh hôi hám

Những sai lầm vệ sinh có thể làm hỏng đồ đạc

Vệ sinh cặn bám vòi sen dễ dàng và hiệu quả

Vứt hết giấy vệ sinh trong nhà nhờ bồn cầu 10.000 đô

Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 7 5 góc bẩn kinh hoàng trong nhà và cách vệ sinh Những góc ẩm ướt và có nhiệt độ cao là những nơi dễ tích tụ và phát triển nhiều vi khuẩn nhất trong nhà.
Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 8 Cách vệ sinh màn hình Tivi tinh thể lỏng an toàn Nhiều gia đình hay sử dụng cồn và giẻ lau kính mắt để vệ sinh màn hình TV nhưng sai lầm đó khiến chiếc TV sẽ nhanh chóng ra ngoài...
Cư dân mạng phát cuồng hộp đựng giấy vệ sinh "ấn 1 cái xong luôn" 9 Nhiễm vi khuẩn vì dùng điện thoại trong nhà vệ sinh Khi xối nước, vi khuẩn có trong phân có thể văng xa đến gần 2 mét và bám vào những đồ đạc xung quanh nó.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 551
 
  •   Hôm nay 5,581
  •   Tháng hiện tại 415,059
  •   Tổng lượt truy cập 133,498,807