Lá thư gửi kẻ thứ ba đáng thương

Thứ sáu - 18/12/2015 03:30
Lá thư gửi kẻ thứ ba đáng thương Lá thư gửi kẻ thứ ba đáng thương

Chị à, em tha thứ cho chị mặc dù chị đã phá nát cái gia đình của em nhưng, giờ đây em chẳng cần nó nữa. Bởi vì nhờ có chị mà em hiểu được cái cuộc sống độc thân nó thú vị và thoải mái đến nhường nào.

Kế hoạch tinh quái của “kẻ thứ ba” muốn cướp chồng

Áp lực vì bị coi là kẻ "cướp" chồng

Mất công cướp chồng người, hóa ra vớ cục nợ

Em cũng là đàn bà nên cũng ích kỷ lắm, trước khi tha thứ, em mong gửi được những lời thương hại này đến chị. Đáng nhẽ ra, em sẽ im lặng cho chị và chồng em sung sướng bên nhau, nhưng không rõ do hắn hay do chị xui mà giờ về gây sự.

Chị sắp sinh rồi nhỉ. Đứa con ngoài giá thú. Đứa con mà chị ủ đủ âm mưu để giành giật gã chồng phản bội của em. Chị còn thách thức, đe dọa mẹ con em. Thật buồn cười là em lại ngó lơ chẳng thèm để ý, để chị thoải mái kéo với giành.

Em đã tự nuôi con hơn 1 năm qua mà không cần một đồng của hắn. Còn chị? Chị vui khi lấy được hắn về làm chồng? Chị muốn đường đường về nhà chồng em làm dâu nhưng đáng tiếc là, dù em có dứt áo ra đi, bố mẹ chồng vẫn chỉ xem em là con dâu, còn chị - họ chỉ xem như thứ ăn bám qua đường phá vỡ hạnh phúc gia đình con trai họ.

Đáng thương chưa. Chưa hết, nghe bảo giờ hắn bỏ mặc chị mang thai giống như từng làm với em trước đây? Tự dưng biết chuyện em thương hại chị đến thế. Đàn bà mang bầu không người bên cạnh chăm sóc, lại phải lén lút đi thăm nhau. Rồi nghe nói chị bị chửi nhiều lắm đúng không? Đó là quả báo đó chị ạ.

Lá thư gửi kẻ thứ ba đáng thương 1

Chúc chị làm trọn vai nhân tình và sống tử tế khi làm mẹ! (Ảnh minh họa)

Em thấy mình may mắn đã không cho chị một trận vì nếu em đánh chị em sẽ không dứt được với hắn và chứng kiến sự thảm hại của chị bây giờ.

Chị biết không, hôm chị nhắn tin cho gã chồng em rằng “Em lo lắm, sắp đến ngày sinh rồi, anh đừng làm em suy nghĩ nhé”. Chồng em vừa nhắn tin cho chị xong “Vợ yên tâm, anh sẽ không làm vợ buồn đâu”, hắn ta đã phải quỳ gối xuống chân em mà xin lỗi đó.

Không hiểu sao lúc đó, em lại thấy thương chị, gần vượt cạn rồi mà gặp phải gã đàn ông rẻ rúm đó. Em bảo hắn ta rằng “Cùng là phận đàn bà nên tôi hiểu, cô ta cũng khốn khổ lắm. Anh về với cô ta đi, tôi sẵn sàng tha thứ cho hai người”.

Chị biết lúc đó, gã đàn ông ấy nói sao không “Anh không chắc đó là con mình, mà dù có là con anh anh cũng chỉ xem mẹ con em là vợ”. Thật đáng thương cho chị. Thương cho cả đứa con sắp chào đời của chị nữ.

Trong lúc chị đang nghĩ gã chồng em là thánh nhân thì anh ta lại đang cố gắng lấy lại tình cảm của mẹ con em. Anh ta thậm chí còn ghen tuông khi em ra ngoài với người đàn ông khác. Nói thẳng ra, anh ta đang là mối phiền hà lớn nhất của cuộc đời em nên em tặng cái của nợ ấy cho chị luôn đó.

Một sinh linh ra đời trong tội lỗi cũng chẳng sung sướng gì, chỉ tội nghiệp nó có loại mẹ loại bố như hai người. Chắc lúc này hắn ta muốn quay lại với em chỉ vì chị đang chửa xấu và ghê gớm. Thế mà chị còn nhớ không? Khi em cũng gần sinh, cũng xấu xí và chị tìm đủ mọi cách lôi kéo người đàn ông đó, dọa dẫm mẹ con tôi, tôi lại lặng im cho hai người gặp nhau. Để hắn có chỗ thỏa mãn nhu cầu.

Thế mà bây giờ, khi cuộc sống mẹ con em đã yên ổn rồi, hắn lại quay về quấy rối, đòi con, đòi tiền. Chẳng biết do hắn nghĩ ra cách để em không ly dị được hay chị xui hắn về làm khổ mẹ con em lần nữa. Nhưng xin thưa với chị rằng, đừng có ảo tưởng, đừng có để em phải điên lên. Đừng để gia đình em phải ra mặt thì có hối cũng không kịp đâu.

Một lần cuối, em cảm ơn chị vì nhờ có chị, em mới thoát khỏi cảnh mẹ bỉm sữa lôi thôi, luộm thuộm. Nhờ có chị em mới biết mình cũng giỏi giang, xinh đẹp đấy chứ. Cảm ơn chị đã thu dùm cái "của nợ" ấy.

Mong chị ra mặt nhận dùm để em còn yên ổn với các con, không còn bị hắn quấy nhiễu, giành giật hàng ngày nữa. Chúc chị làm trọn vai nhân tình và sống tử tế khi làm mẹ!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 13,080
  •   Tháng hiện tại 48,628
  •   Tổng lượt truy cập 128,646,806