Anh chồng “ăn vụng” muốn “chùi mép”, mất oan 14 triệu

Chủ nhật - 15/11/2015 22:05
Anh chồng “ăn vụng” muốn “chùi mép”, mất oan 14 triệu Anh chồng “ăn vụng” muốn “chùi mép”, mất oan 14 triệu

Có tật giật mình nên anh chồng yếu bóng vía dễ dàng bị người khác "bắt thóp".

5 dấu hiệu “bật mí” chàng là người chồng tốt

“Em thật lòng yêu thương chồng chị chứ”

Bi kịch của cô gái lấy chồng là quý tử Hà thành

Cách đây mấy ngày, anh Phó Quốc (40 tuổi) nửa đêm một mình đi ngang qua khu đường sắt phía tây thành phố Tây An (Trung Quốc) thì bị 3 người đàn ông chặn lại, nói là cảnh sát, đòi kiểm tra giấy tờ. Anh Phó vừa mới đi “ăn vụng”, 3 người kia chưa đánh đã khai, vội vàng cầu xin họ bỏ qua cho. Thấy vậy, đám người đó yêu cầu anh Phó lên xe, theo họ về đồn, anh Phó ngoan ngoãn đi theo.

Anh chồng “ăn vụng” muốn “chùi mép”, mất oan 14 triệu 1

Ảnh minh họa từ internet

Lên xe, một tên đe dọa anh Phó nửa đêm đi ra đường, lại không có giấy tờ, phải gọi người nhà đến bảo lãnh, còn phải nộp phạt 5000 NDT (khoảng 17,5 triệu VNĐ). Anh Phó hốt hoảng, sợ gọi điện về nhà thì vợ biết chuyện, muốn “hối lộ” bọn họ cho êm chuyện. Sau một hồi năn nỉ, anh Phó móc ví nộp 4000 NDT (khoảng 14 triệu VNĐ) mới được thả cho đi. Về đến nhà, hoàn hồn rồi anh Phó mới thấy có nhiều điểm khả nghi, càng nghĩ càng thấy không hợp lý nên mới đi báo công an.

Trong vòng 2 tháng, công an điều tra, mai phục bắt được nhóm người kia, phát hiện đích thực là một nhóm lừa đảo. Băng nhóm này có 4 tên, công an mới chỉ tóm được 3 tên là họ Trình, họ Đàm, họ Mã, còn một tên họ Cường đang lẩn trốn. Trong nhóm này, tên Trình và tên Đàm chuyên lừa đảo chiếm đoạt tài sản, còn tên họ Mã từng phải ngồi tù 3 năm vì tội cướp bóc.

Bốn tên này thường tụ tập với nhau ở khu vực ven đường sắt, thấy có rất nhiều khách làng chơi hay lui tới. Chúng nhận ra những người đàn ông đến đây đều có bộ dạng lén lút, làm chuyện xấu nên sợ bị phát hiện, thế là chúng nảy sinh ý định giả làm cảnh sát, chặn khách làng chơi dọa nạt kiếm tiền.

Mỗi ngày bọn chúng đều lừa được tiền của vài khách làng chơi nhưng không có ai dám chống đối hay báo án vì chính nạn nhân cũng sợ lộ chuyện xấu của bản thân. Cứ thế, băng nhóm này hoạt động suôn sẻ trong vài tháng, kiếm được một khoản tiền tương đối lớn từ những ông chồng đi “vụng trộm”.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 82
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 42,302
  •   Tháng hiện tại 888,013
  •   Tổng lượt truy cập 128,506,252