iKON càn quét bảng xếp hạng với album mới

Thứ hai - 28/12/2015 16:37
iKON càn quét bảng xếp hạng với album mới iKON càn quét bảng xếp hạng với album mới

Vài tiếng sau khi lên kệ, loạt ca khúc trong album "Welcome Back" của tân binh đình đám có mặt trên 7 bảng xếp hạng âm nhạc chính của Hàn Quốc.

Theo Nate, rạng sáng 24/12 (theo giờ địa phương), iKON tung ra album phòng thu Welcome Back – đĩa nhạc chính thức đầu tiên của nhóm. Vài tiếng sau, các ca khúc Welcome BackDumb & Dumber, What’s Wrong I Miss You So Bad ngay lập tức xuất hiện trên 7 bảng xếp hạng tại Hàn Quốc cũng như trên iTunes ở Macau, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

iKON càn quét bảng xếp hạng với album mới 1
Album Welcome Back của iKON.

What’s Wrong là ca khúc viết về cảm xúc của một chàng trai khi không hiểu lý do bạn gái nổi giận với những vấn đề nhỏ nhoi, còn Dumb & Dumber lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên, 2 ca khúc đều mang có tiết tấu mạnh mẽ, sôi động, phù hợp với không khí cuối năm. Riêng I Miss You So Bad là bài hát được trưởng nhóm G-Dragon của Big Bang chấp bút và sản xuất, dành tặng iKON. Đây cũng là ca khúc đầu tiên G-Dragon làm nhạc cho một nhóm khác ngoài Big Bang.

iKON càn quét bảng xếp hạng với album mới 2
iKON sẽ có concert đầu tiên vào tháng tới.

Sau khi Welcome Back lên kệ, iKON sẽ bắt đầu quảng bá trên các chương trình ca nhạc. Sự kiện SBS Gayo Daejun 2015 vào hôm 27/12 sẽ là sân khấu đầu tiên của Welcome Back. Cuối tháng 1/2016, iKON sẽ tổ chức solo concert vào 2 đêm 30 và 31. 



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 23,948
  •   Tháng hiện tại 516,922
  •   Tổng lượt truy cập 130,100,691