Zayn Malik mất triệu đô khi rời One Direction

Thứ bảy - 28/03/2015 10:36
Zayn Malik mất triệu đô khi rời One Direction Zayn Malik mất triệu đô khi rời One Direction

Không chỉ rời khỏi đội hình của những chàng trai đình đám, Zay Malik còn mất đi một khoản thu nhập hàng triệu đô la.

Nam ca sĩ Zayn Malik vừa tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc One Direction sau 5 năm gắn bó. Quyết định này khiến cộng đồng fan không khỏi bàng hoàng. Còn giới trong nghề nhận định Zayn Malik mất đi một khoản thu nhập lên đến hàng triệu đô.

Kênh E!News mới đây có cuộc trò chuyện với cây viết Zack O'Malley Greenburg của tạp chí Forbes về thiệt hại vật chất của Zayn. Năm ngoái, thu nhập của One Direction được Forbes ước tính là 75 triệu USD. Nhóm nhạc lọt vào top 10 trong danh sách 100 ngôi sao quyền lực nhất thế giới. Con số 75 triệu USD được thống kê theo 70 live show, doanh thu bán đĩa và những sản phẩm ăn theo. 

Zayn Malik mất triệu đô khi rời One Direction 1
One Direction là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất hiện nay với thu nhập hàng chục triệu USD.

Theo Zack O'Malley Greenburg, Zayn rời nhóm đồng nghĩa với việc rời bỏ một khoản tiền lớn. “Ngay cả khi đó là khoản thu nhập trước thuế, nếu trừ đi tiền cho công ty quản lý và chia cho 5 người, nó vẫn là hàng triệu đô” – Zack nói.

Cây viết chuyên về lĩnh vực giải trí còn cho biết thêm, sự ra đi của Zayn còn có ảnh hưởng hơn thế. Zack nói tiếp: “Đừng quên rằng những chàng trai này có những thứ mà các nhóm nhạc khác không có. Đó là mạng xã hội và sự liên kết trực tiếp với người hâm mộ”. 

Hôm 26/3, One Direction gửi lời cám ơn những fan trung thành đã thể hiện sự tiếc nuối tới Zayn. Đồng thời nhóm nhạc cũng hứa sẽ cống hiến hết sức để mang đến album hoàn hảo nhất dù chỉ còn 4 người.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 9,398
  •   Tháng hiện tại 686,980
  •   Tổng lượt truy cập 131,109,065