Zac Efron vắng mặt ở lễ kỷ niệm 10 năm "High School Musical"

Thứ năm - 21/01/2016 03:52
Zac Efron vắng mặt ở lễ kỷ niệm 10 năm "High School Musical" Zac Efron vắng mặt ở lễ kỷ niệm 10 năm "High School Musical"

Để bù đắp cho việc vắng mặt nam diễn viên Zac Efron đã gửi một đoạn clip ngắn tới chung vui cùng những người bạn trong "High School Musical".

Đã 10 năm kể từ ngày tập đầu tiên của High School Musical (HSM) lên sóng, dàn diễn viên chính mới đây đã có buổi họp mặt ăn mừng thành công của một trong những series phim ca nhạc ăn khách nhất trên kênh Disney Channel.

Dàn diễn viên chính của HSM gồm Vanessa Hudgens (Gabriella Montez), Ashley Tisdale (Sharpay Evans), Lucas Grabeel (Ryan Evans), Corbin Bleu (Chad Danforth) và Monique Coleman (Taylor McKessie) đã tham dự buổi lễ kỷ niệm 10 năm lên sóng của phim do Disney tổ chức. Điều đáng tiếc là diễn viên trong vai Troy Bolton là Zac Efron vắng mặt. 

Zac Efron vắng mặt ở lễ kỷ niệm 10 năm "High School Musical" 1
Dàn diễn viên HSM cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khó quên trong suốt quá trình thực hiện 3 phần của bộ phim. 

Zac Efron không thể hội ngộ những người bạn do bị trùng lịch quay. Diễn viên Mỹ đang có một sự nghiệp diễn xuất khá sôi động khi có tên trong cả 3 dự án điện ảnh nổi bật là Neighbors 2, Dirty GrandpaBaywatch. Để bù đắp cho người hâm mộ, tài tử 28 tuổi đã tự quay 1 video ngắn với những thông điệp ngọt ngào gửi các bạn diễn và fan. Clip cũng sẽ được công chiếu trong chương trình lên sóng vào ngày 20/1 tới đây.

Zac Efron vắng mặt ở lễ kỷ niệm 10 năm "High School Musical" 2
Khung cảnh quen thuộc của nhà thể chất 

Wildcats.

Việc vắng đi người đồng nghiệp, người bạn thân cũng không làm 5 thành viên tham dự giảm đi sự háo hức với cột mốc 10 năm trọng đại. Họ đã tung ra loạt ảnh chụp tại phòng thể chất Wildcats thưở nào. Đây là một trong những trường quay chính của HSM trong cả 3 mùa với đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ.

“Ôi những cảm xúc tràn về, chúng tôi đã trở lại để kỷ niệm 10 năm High School Musical phát sóng”, nàng Sharpay đanh đá Ashley Tisdale khoe với người hâm mộ ảnh selfie nhóm bạn, không quên để hashtag #Wildcats đầy tình cảm.

Zac Efron vắng mặt ở lễ kỷ niệm 10 năm "High School Musical" 3
Bức ảnh dàn diễn viên hội ngộ được đăng trên Instagram của 

Ashley Tisdale.

Hai nam diễn viên Corbin Blue và Lucas Grabeel cũng không giấu niềm vui khi gặp lại 3 bạn diễn nữ xinh đẹp, quay trở lại trường quay HSM để kỷ niệm cột mốc phim 10 tuổi.

Tập đầu High School Musical lên sóng năm 2006, lập tức trở thành hiện tượng hài kịch âm nhạc lãng mạng tuổi teen toàn cầu. Disney thừa thắng sản xuất tiếp High School Musical 2 (2007) và High School Musical 3: Senior Year (2008) – hai sản phẩm thành công không kém. CD soundtrack của High School Musical 1 theo thống kê chính là album bán chạy nhất tại Mỹ năm 2006 còn phim, đến nay đã chạm mốc trên 225 triệu lượt xem toàn cầu.



 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 20,657
  •   Tháng hiện tại 80,690
  •   Tổng lượt truy cập 130,502,775