Vượt Big Bang, Eunjung (T-ara) bị tố gian lận

Thứ hai - 18/05/2015 20:30
Vượt Big Bang, Eunjung (T-ara) bị tố gian lận Vượt Big Bang, Eunjung (T-ara) bị tố gian lận

Dường như scandal bắt nạt nhiều năm trước vẫn ảnh hưởng nhiều tới vị thế của T-ara trong lòng khán giả Hàn.

Mới đây, một mẩu của nhóm nhạc T-ara trình làng ca khúc I’m Good dưới tư cách ca sĩ solo, lấy nghệ danh Elsie. Dù chưa kịp giành cúp trên bất cứ show âm nhạc nào, Eunjung đã dính nghi án ăn gian bình chọn.

Ngày 16/5, Eunjung “vượt mặt” Sunggyu (INFINITE) và nhóm nhạc đình đám Big Bang ở bảng xếp hạng bình chọn trực tuyến của chương trình M!Countdown. Cô giành số phiếu trội hơn hẳn, chiếm 71,2% tổng số. Cư dân mạng trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc cho rằng Eunjung không đủ nổi tiếng để đạt được thành tích đó.

Vượt Big Bang, Eunjung (T-ara) bị tố gian lận 1
Eunjung bị nghi gian dối.

Một số fan của T-ara bênh vực Eunjung, lập luận nhóm có lực lượng fan quốc tế đáng nể, dù danh tiếng ở quê nhà suy giảm sau scandal bắt nạt. Ý kiến phản pháo đánh giá Big Bang chắc chắn phải nổi tiếng ngoài Hàn Quốc hơn T-ara. INFINITE cũng không phải vừa khi đủ năng lực tổ chức lưu diễn ở các nhà thi đấu lớn.

Thời gian gần đây, fan Kpop thường xuyên đặt dấu hỏi trước những dấu hiệu tăng bất thường trong điểm bình chọn, hoặc số album tiêu thụ. Khi Big Bang tái xuất sau 3 năm, hậu bối hay ca sĩ kém tên tuổi hơn sẽ bị dính nghi án gian lận, nếu “dám” vượt nhóm nhạc nhà YG.

Trước Eunjung, nhóm BTS cũng lao đao vì xếp trên Big Bang ở bảng xếp hạng album của Hanteo. Fan của BTS phải tìm bằng chứng để minh oan cho nhóm. Mới đây, cộng đồng fan ở Nga còn viết thư giải thích mỗi người đã mua 2 album để ủng hộ BTS.

Vượt Big Bang, Eunjung (T-ara) bị tố gian lận 2
Big Bang tiếp tục chuỗi chiến thắng trên các show và bảng xếp hạng nhờ LoserBae Bae.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 18,073
  •   Tháng hiện tại 95,512
  •   Tổng lượt truy cập 128,693,690