Tuấn Hưng khiến fan ngỡ ngàng khi lui về nhà làm nội trợ

Thứ ba - 23/01/2018 18:14
Tuấn Hưng khiến fan ngỡ ngàng khi lui về nhà làm nội trợ Tuấn Hưng khiến fan ngỡ ngàng khi lui về nhà làm nội trợ

Trước những yêu cầu nhanh chóng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của người hâm mộ, Tuấn Hưng vẫn “miệt mài” ở nhà chăm sóc vợ con và còn chứng minh mình là một người chồng vô cùng đảm đang khi thành thạo làm mọi công việc nội trợ giúp đỡ bà xã.

Vắng bóng trên thị trường âm nhạc đã lâu, cũng hạn chế nhận những lịch trình lưu diễn, Tuấn Hưng đã bắt đầu khiến người hâm mộ sốt ruột vì không thấy nam ca sĩ ra mắt bài hát mới hay đánh tiếng về bất kì dự án ca hát nào. Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ lại hào hứng chia sẻ những hình ảnh anh giúp đỡ bà xã làm việc nhà và chăm sóc con cái khiến cư dân mạng “hoang mang” không biết liệu Tuấn Hưng đã thực sự lui về để làm nội trợ?

Tuấn Hưng khiến fan ngỡ ngàng khi lui về nhà làm nội trợ 1

Tuấn Hưng siêng năng phụ vợ việc nhà

Nổi tiếng là một người chồng, người cha mẫu mực của showbiz Việt, Tuấn Hưng luôn biết cách làm người hâm mộ tan chảy bởi những món quà bất ngờ hay những lời chia sẻ đầy ngọt ngào mà anh dành cho bà xã. Nam ca sĩ từng thừa nhận: “Với tôi, gia đình là trên hết, tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả danh tiếng của mình". Cho đến thời điểm hiện tại, khán giả có lẽ cũng thấy được sự hi sinh đáng ngưỡng mộ mà Tuấn Hưng dành cho mái ấm của mình. Nhưng đâu chỉ nói suông hay hứa hẹn những lời ngọt ngào, anh đã thực sự dành thời gian để tìm hiểu về những công việc vất vả mà vợ mình phải làm cho gia đình và chia sẻ cùng vợ những công việc ấy.

Tuấn Hưng khiến fan ngỡ ngàng khi lui về nhà làm nội trợ 2

Không ánh đèn sân khấu hào nhoáng, Tuấn Hưng giản dị cùng con trai đi chợ chuẩn bị cho bữa cơm gia đình

Kết hôn vào thời điểm đang sở hữu nhiều bản “hit bự”, sự nghiệp trên đỉnh cao, nhiều người hâm mộ đã từng tỏ ra tiếc nuối cho Tuấn Hưng và lo lắng rằng gia đình sẽ trở thành điều “cản bước” anh trong âm nhạc. Nhưng nhìn vào những thay đổi trong con người của Tuấn Hưng từ khi kết hôn cũng như cuộc sống gia đình hạnh phúc của anh, người ta mới thấy lựa chọn gia đình là điều quan trọng hơn sự nghiệp luôn là chọn lựa đúng đắn nhất.

Tuấn Hưng khiến fan ngỡ ngàng khi lui về nhà làm nội trợ 3

Không còn bận rộn ca hát, Tuấn Hưng dành thời gian chăm sóc con cái nhiều hơn

Tuy không liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng Tuấn Hưng vẫn đang là một thần tượng trong lòng nhiều khán giả, đặc biệt là các chị em phụ nữ bởi những tình cảm anh dành cho bà xã. Trong showbiz Việt lắm ồn ào, nhiều thị phi, cuộc sống gia đình hòa thuận, ấm êm như gia đình của Tuấn Hưng là một điều vô cùng đáng quý. Chắc hẳn nam ca sĩ chưa từng bỏ quên người hâm mộ của mình và đam mê âm nhạc, chỉ là Tuấn Hưng đang xây dựng một nền tảng vững chắc cho mái ấm nhỏ của mình trước khi quay trở lại với sự nghiệp ca hát mà thôi.

Tuấn Hưng khiến fan ngỡ ngàng khi lui về nhà làm nội trợ 4

Tuấn Hưng đảm đương trọng trách nấu nướng phụ bà xã trong gia đình

Tuấn Hưng khiến fan ngỡ ngàng khi lui về nhà làm nội trợ 5

Những bữa cơm gia đình sẽ ngọt ngào hơn nếu có sự giúp đỡ từ người chồng

Không chỉ thể hiện tình cảm dành cho bà xã bằng việc tham gia vào những công việc nội trợ trong gia đình, mà Tuấn Hưng còn mang tới nhiều thông điệp ý nghĩa cho những người làm chồng, làm cha khi đồng hành cùng chiến dịch “Hiểu để yêu thương” của Neptune. Bất kì người đàn ông nào cũng nên dành cho người bạn đời của mình sự thấu hiểu, sự trân trọng cho những hi sinh vô giá của họ. Hãy hành động ngay hôm nay, bắt đầu từ những công việc đơn giản nhất để bày tỏ sự quan tâm của mình.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 2,201
  •   Tháng hiện tại 114,234
  •   Tổng lượt truy cập 128,712,412