Tuấn Hưng cạnh tranh Hồ Ngọc Hà trên BXH Zing

Chủ nhật - 09/08/2015 15:09
Tuấn Hưng cạnh tranh Hồ Ngọc Hà trên BXH Zing Tuấn Hưng cạnh tranh Hồ Ngọc Hà trên BXH Zing

Album của huấn luyện viên The Voice mùa 3 lấy lại thế độc tôn trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng album tuần 31 cũng đánh dấu nhiều thay đổi như ở hạng mục MV và ca khúc. Trong tuần mới, Tuấn Hưng trở lại ngoạn mục khi đưa album Tha thứ lỗi lầm chiếm lĩnh vị trí quán quân. Trước đó, ca khúc này từng lên ngôi vị đầu bảng nhưng không lâu sau đó, nó bị đánh bại bởi những đối thủ nặng ký.

Nhưng sau nhiều tuần, ông bố một con đã trở lại khi dẫn đầu cuộc đua trên bảng xếp hạng. Album này tập hợp những ca khúc thành công trước đó như Nắm lấy tay anh, Vết nhơ, Anh sẽ không đổi thay… Tuy nhiên, để bảo vệ thành công ngôi vị quán quân, Tuấn Hưng cần phải nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới.

Tuấn Hưng cạnh tranh Hồ Ngọc Hà trên BXH Zing 1

Album mới của Tuấn Hưng lấy lại phong độ.

Chiếm giữ vị trí á quân tuần này thuộc về album của Hồ Ngọc Hà. Sau gần 2 tháng phát hành DVD Hồ Ngọc Hà Concert 2014 với mức tiêu thụ khả quan, ê-kíp của nữ ca sĩ tiếp tục giới thiệu sản phẩm live concert dành tặng người hâm mộ. Live album concert 201 4 được chia theo 4 cảm xúc âm nhạc khác nhau gồm nhạc kịch, ballad, rock và dance. 

Châu Khải Phong nhảy vọt lên hàng 3 với album Dẫu anh không nhìn thấy. Nam ca sĩ tích cực lấy lại phong độ nhờ các ca khúc như Đã đến lúc anh phải nói, Điều khổ tâm nhất, Giá như em hiểu… Bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung cũng trở lại với Em là của anh ở ngôi thứ 4. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của 2 nam ca sĩ họ Hồ nhanh chóng gây ấn tượng với người nghe.

Hoài Lâm tiếp tục mất thế thượng phong khi Cô bé ngày xưa tụt xuống vị trí thứ 5. Album này đánh dấu sự trở lại của quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 với dòng nhạc trữ tình. Ngay khi phát hành, Cô bé ngày xưa thành công vượt ngoài mong đợi. Album Buông của Vũ Thảo My – Kimmese cũng cùng chung số phận khi rớt xuống hạng 6. Sản phẩm hợp tác của cháu gái Vũ Thu Phương và rapper cá tính tạo hiệu ứng tốt từ người nghe song album này cần thêm thời gian để khẳng định sức hút.

Sẽ chỉ là mơ của hot girl Emily xuất hiện ở vị trí thứ 7. Ca khúc Mùa xa nhau từng thành công trước đó được đưa vào single với 2 bài hát mới là Mưa bãoSẽ chỉ là mơ. Lệ Quyên tụt xuống bậc 8 với album Tình khúc xưa 3 – Đêm tâm sự . Dù lên xuống thất thường nhưng dòng nhạc trữ tình có nhiều lợi thế và luôn bám trụ để có mặt trong top 10. Phan Đinh Tùng trở lại cuộc đua ở hàng 9 với Tình khúc vượt thời gian 2 - Riêng một góc trời

Nữ hoàng phòng trà cũng vượt qua các đối thủ khác để khép lại top 10 bảng xếp hạng với album mới - Dòng thời gian . Album nhạc xưa tập hợp những tình khúc đi cùng năm tháng như Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu, Đêm đông, Niệm khúc cuối...

Xem bảng xếp hạng album tuần 31 từ 27/7 – 2/8 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 30
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 20,833
  •   Tháng hiện tại 344,968
  •   Tổng lượt truy cập 128,943,146