Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh

Thứ năm - 22/01/2015 14:15
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh

Sau khi viết tâm thư về việc lỡ lời trên truyền thông, Trúc Nhân xuất hiện tươi tắn trong buổi tổng duyệt Bài hát Việt 2014.

 

Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 1
Để chuẩn bị tốt cho liveshow cuối cùng của Bài hát Việt 2014 diễn ra tối 22/1 dàn ca sĩ có mặt tại phòng thu Viết Tân để tập luyện với ban nhạc Hoài Sa và nhóm bè. Trúc Nhân vẫn vui vẻ, tươi tắn mặc những ồn ào quanh phát ngôn về huấn luyện viên Thu Minh.
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 2
Trong một chương trình, Trúc Nhân nói: “Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề... Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả. Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh dẫn dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng". Tuy nhiên anh đã xin lỗi đàn chị và trải lòng trên trang cá nhân về sự cố lỡ lời của mình.
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 3
Có mặt trong buổi khớp nhạc, nữ ca sĩ Thảo Trang diện áo crop top khoe vòng eo săn chắc. Ở đêm thi quyết định, nữ ca sĩ sẽ khuấy động không khí với ca khúc Nghe ta hồi sinh (Nhạc Đỗ Hiếu, lời Nguyễn Đình Thanh Tâm).
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 4
Trong buổi khớp nhạc này, các ca sĩ đều tập luyện rất nghiêm túc, chú ý từng câu hát để chỉnh sửa cho phù hợp với cách thể hiện và giọng hát của mình. Tất cả đều rất nôn nóng để mang tới cho khán giả một đêm trình diễn thật đặc biệt và ấn tượng.
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 5
Có mặt ở phòng thu từ rất sớm, Đinh Mạnh Ninh tranh thủ xem lại lời bài hát trước khi tập luyện với ban nhạc. Trong đêm chung kết, nam ca sĩ Hà thành sẽ thể hiện ca khúc Mùa đông do chính mình sáng tác.
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 6
Không phải là ca sĩ từng tham gia ở các liveshow trước, song với sự tin tưởng của nhạc sĩ và ê-kíp, Quốc Thiên góp mặt trong đêm chung kết Bài hát Việt và thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích. Anh sẽ kết hợp với Phương Vy thể hiện ca khúc Chuyện 2 của tác giả Hoàng Anh Minh.
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 7
Chưa từng hát những bài hát này trên sân khấu Bài hát Việt, nhưng với kinh nghiệm và sự tự tin, Quốc Thiên nhanh chóng hoàn thành phần tập luyện mà không phải chỉnh sửa và mất quá nhiều thời gian.
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 8
Là người sẽ thể hiện 3 ca khúc trong chung kết, Uyên Linh phải làm việc nhiều hơn các ca sĩ khác để hát nhuần nhuyễn từng bài hát mình sắp trình diễn.
Trúc Nhân vẫn vui vẻ sau phát ngôn không nhờ vả Thu Minh 9
Đêm Chung kết Bài hát Việt 2014 sẽ diễn ra vào 21h tối ngày 22/11, đêm trao giải là ngày 23/11 tại Nhà hát Quân đội TP HCM và được tường thuật trực tiếp trên VTV6. 11 giải thưởng giá trị của chương trình sẽ được trao cho các cá nhân, nghệ sĩ xuất sắc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 29,107
  •   Tháng hiện tại 29,107
  •   Tổng lượt truy cập 128,627,285