‘Trai xấu’ Ed Sheeran độc diễn trên sân khấu Singapore

Thứ hai - 16/03/2015 17:21
‘Trai xấu’ Ed Sheeran độc diễn trên sân khấu Singapore ‘Trai xấu’ Ed Sheeran độc diễn trên sân khấu Singapore

Chỉ bằng cây guitar và màn hình LED minh họa, Ed Sheeran đưa 5.000 khán giả tại Singapore trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Buổi biểu diễn của Ed Sheeran tại Singapore tối 14/3 nằm trong chuyến lưu diễn mang tên x, nhằm quảng bá cho album cùng tên của anh ra mắt hồi mùa hè 2014. Theo thông tin từ ban tổ chức, vé đêm diễn của ca sĩ “trai xấu” tại đảo quốc sư tử được phân phối từ tháng 11/2014 và hết sạch chỉ sau chưa đầy 8 tiếng mở bán. Chính bởi vậy, khán phòng Star Theatre với 5.000 ghế ngồi trong đêm 14/3 không còn một chỗ trống. Đây cũng là lần đầu tiên Ed Sheeran tới Singapore biểu diễn.

‘Trai xấu’ Ed Sheeran độc diễn trên sân khấu Singapore 1
Ed Sheeran đứng một mình trên sân khấu Singapore và độc diễn trước khán phòng chật kín.
Không có phần mở màn ồn ào, không có sân khấu hoành tráng, Ed Sheeran cứ thế xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo phông màu đen và quần bò, tự nhiên hệt như thứ âm nhạc mà anh theo đuổi. Chỉ với cây đàn guitar trên tay và màn hình LED minh họa phía sau, nam ca sĩ đến từ Anh quốc bắt đầu đêm diễn bằng ca khúc I am a Mess. Anh hài hước nói: “Nếu các bạn không thuộc lời, hãy cứ tự chế lời để hát theo tôi nhé. Đây thực chất là một đêm diễn acoustic, chỉ có tôi và cây đàn guitar. Nhưng tôi không muốn các bạn yên lặng. Tôi muốn các bạn hát vang bằng cả trái tim. Đêm nay, tôi sẽ mất giọng, và các bạn cũng sẽ mất giọng”.

Nổi tiếng qua những bản tình ca dìu dặt, Ed Sheeran buộc phải tìm cách khuấy động đám đông và biến tấu các ca khúc quen thuộc của anh. Bởi nếu 100 phút đêm diễn chỉ đặc những ca khúc lãng mạn thì khán giả dễ cảm thấy nhàm chán. Nên như với Don’t, nam ca sĩ ngẫu hứng rap thêm bản hit No Diggity của Blackstreet, cũng như khéo léo chuyển sang Nina để biến đây thành một liên khúc ấn tượng.

Hoặc với I See Fire trích từ bộ phim bom tấn The Hobbit: The Desolation of Smaug, Ed Sheeran gửi tặng khán giả một đoạn của ca khúc kinh điển Feeling Good trước khi vào ca khúc chính. Trong đêm diễn, tài đọc rap của Ed Sheeran được thể hiện nhiều lần, qua Take It Back, You Need Me, I Don’t Need You - vốn được ngẫu hứng chèn thêm đoạn điệp khúc từ bản hit Fancy của Iggy Azalea.

Video

Ed Sheeran - 'Thinking Out Loud' (Live in Singapore 2015)

Ed Sheeran gửi tặng người hâm mộ Singapore bản hit "Thinking Out Loud".

Song, bởi Ed Sheeran nổi tiếng qua nhiều bản tình ca nên đây vẫn là những điểm sáng nhất của đêm diễn. Người hâm mộ tại Singapore lần lượt được thưởng thức Lego House, Drunk, Photograph, The A Team, Give Me Love và bản hit nằm trong BXH Billboard Hot 100 nhiều tuần qua là Thinking Out Loud. Mỗi lần nam ca sĩ thể hiện một bài hát lãng mạn, 5.000 khán giả tại Star Theatre, Singapore lại bật sáng điện thoại, tạo ra một bầu không khí lung linh, huyền ảo.

Cách mà Ed Sheeran chia tay người hâm mộ Singapore cũng lặng lẽ như lúc anh xuất hiện. Khi cả khán phòng còn đang hào hứng ngân nga theo điệp khúc của bản hit Sing, nam ca sĩ lặng lẽ bước vào bên trong cánh gà và “lén” chụp ảnh khán giả. Đó cũng là lúc ánh đèn bật sáng, báo hiệu đêm diễn kết thúc.

‘Trai xấu’ Ed Sheeran độc diễn trên sân khấu Singapore 2
Ed Sheeran "lén" chụp hình 5.000 người hâm mộ Singapore tại buổi biểu diễn của anh.

Tiếp theo Singapore, Kuala Lumpur, Malaysia là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á của Ed Sheeran. Sau đó, anh sẽ bay tới Úc và New Zealand để viết tiếp chuyến hành trình màu nhiệm của x.

Danh sách ca khúc Ed Sheeran biểu diễn tại Star Theatre, Singapore, 2015

1. I'm a Mess
2. Lego House
3. Don't / No Diggity / Nina
4. Drunk
5. Take It Back / Superstition
6. Photograph
7. Bloodstream
8. Kiss Me / Tenerife Sea
9. Thinking Out Loud
10. Feeling Good / I See Fire
11. The A Team
12. Give Me Love
13. You Need Me I Don't Need You / Fancy
14. Sing

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 10,654
  •   Tháng hiện tại 615,186
  •   Tổng lượt truy cập 131,037,271