Tóc Tiên thừa nhận bị vẻ điển trai của Isaac đánh gục

Chủ nhật - 08/02/2015 11:55
Tóc Tiên thừa nhận bị vẻ điển trai của Isaac đánh gục Tóc Tiên thừa nhận bị vẻ điển trai của Isaac đánh gục

Giọng ca “Gục ngã” đặc biệt ấn tượng với trưởng nhóm 365 trong cuộc thi The Remix đồng thời vẻ điển trai của Isaac cũng khiến Tóc Tiên hết lời ca ngợi.

Nói về những đối thủ trong sân chơi The Remix, Tóc Tiên cho biết, mỗi nhóm có những thế mạnh riêng mà bản thân nhóm cô cũng cần học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm. Còn trong số các ca sĩ tham gia chương trình thì mỗi người đều có một ấn tượng riêng với cô, trong đó có trưởng nhóm 365 – Isaac. 

Trong lúc chờ ê-kíp đến bàn bạc ý tưởng, Tóc Tiên trò chuyện “tình tứ” với Isaac. Ngoài cuộc thi, họ là những đồng nghiệp thân thiết với nhau bởi cả hai đều dành cho nhau sự ngưỡng mộ. Tóc Tiên đùa vui rằng: “Isaac có vẻ thu hút mà tôi nghĩ rằng các fan nữ không thể không rung động”.

Tóc Tiên thừa nhận bị vẻ điển trai của Isaac đánh gục 1

Tóc Tiên không chỉ ấn tượng với Isaac ở khả năng hát live và vũ đạo điêu luyện...

Tóc Tiên thừa nhận bị vẻ điển trai của Isaac đánh gục 2

...cô còn ngưỡng mộ vẻ điển trai dễ khiến fan nữ rung rinh của Isaac.

Tuần trước, nhóm ca sĩ Tóc Tiên đã bùng nổ trên sân khấu The Remix – Hòa âm ánh sáng với bản phối sáng tạo qua ca khúc quen thuộc Hoa cỏ mùa xuân. Ở liveshow 3 của The Remix, họ sẽ đến với một bản phối mới qua ca khúc khán giả yêu nhạc “thuộc nằm lòng”: Em về tinh khôi.

Trong phần biểu diễn này, producer Long Halo sẽ khoe tài diễn violin bên cạnh nữ ca sĩ. Anh từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chuyên ngành violin sau 15 năm đào tạo chính thống. Bên cạnh đó, Hoàng Touliver sẽ tạm “buông” công việc DJ của mình để trổ tài đệm đàn piano bên cạnh “thiên thần” Tóc Tiên quyến rũ và xinh đẹp.

Ở tuần trước, mặc dù nhận được tổng điểm quy đổi rất cao, “bám sát” Sơn Tùng MTP nhưng Tóc Tiên vẫn không thể “vượt mặt” ca sĩ điển trai để vươn lên giành giải Nhóm thi xuất sắc trong đêm. Tuy vậy, Tóc Tiên chia sẻ rằng, cuộc thi chỉ mới bắt đầu và đó là động lực để cô và nhóm quyết tâm hơn nữa trong những đêm thi kế tiếp.

Tóc Tiên thừa nhận bị vẻ điển trai của Isaac đánh gục 3

Nhóm Tóc Tiên luôn có những chiến lược bài bản.

Liveshow 3 sẽ diễn ra vào lúc 21h, 8/2 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Tuần này, ban tổ chức sẽ lắp đặt thêm màn hình và hệ thống âm thanh bên ngoài nhà thi đấu để khán giả không kịp vào bên trong vẫn có thể thưởng thức liveshow tại chỗ. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 22,300
  •   Tháng hiện tại 620,548
  •   Tổng lượt truy cập 129,218,726