Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng

Thứ bảy - 23/05/2015 11:50
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng

Giọng ca "Ngày mai" khiến bầu không khí trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 5 càng thêm cuồng nhiệt bằng màn vũ đạo gây sốt suốt thời gian qua.

Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 1
Tối 22/5, Tóc Tiên có phần trình diễn được nhiều người trông đợi nhất trong live show Bài hát yêu thích. Cô thể hiện ca khúc Ngày mai cùng vũ điệu cồng chiêng gây sốt trên mạng trong thời gian qua. 
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 2
Đạo diễn Việt Tú đã mất công tuyển chọn các vũ công không chuyên từ cộng đồng fan của Tóc Tiên tại Hà Nội, hướng dẫn các bạn từng động tác vũ đạo trong suốt 3 ngày để có thể ghép thành phần biểu diễn ưng ý trong vòng 5 phút trên sân khấu. Những bộ loa khổng lồ với dải đèn Led sinh động đặt trên sân khấu khiến khán giả không thể rời mắt. Tóc Tiên như “cá gặp nước” khi có thể trình diễn toàn bộ sự cá tính, nổi loạn và quyến rũ của mình.
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 3
Sau My Everything, Tiên Tiên tái ngộ chương trình Bài hát yêu thích với một sáng tác mới mang tên Say You Do. Ngay khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng thành hit và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. 
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 4
Cô ca sĩ với mái tóc xù cá tính chinh phục được 3 vị khách mời bình luận với khả năng biểu diễn ngày càng tự tin trên sân khấu và phong cách âm nhạc trẻ trung, mới lạ. 
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 5
Tái ngộ sân khấu Bài hát yêu thích với một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Thành Vương - Bài ca tình yêu, Đinh Mạnh Ninh thoải mái phiêu với ca từ và giai điệu đẹp của ca khúc này. Nhà thơ Vi Thùy Linh cho biết, chị bị nam ca sĩ sinh năm 1989 chinh phục bởi sự phóng khoáng, nam tính. 
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 6
Đoàn Thúy Trang thể hiện ca khúc Cầm tay anh - từng được cô bảo lưu trong live show tháng trước. Thúy Trang vẫn giữ sự tự nhiên, vô tư, nữ tính của cô trong cách hát và biểu diễn. 
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 7
Ca khúc Ước mơ được Dương Hoàng Yến trình diễn theo bản phối khí khác, trẻ trung và mang màu sắc thoải mái hơn. Ban đầu nghe có thể lạ tai, nhưng là một trải nghiệm mới mẻ, thú vị với khán giả. Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đặc biệt yêu thích ca khúc này của nhạc sĩ Hồng Kiên. Anh cũng nhìn thấy sự trưởng thành rõ rệt của Dương Hoàng Yến ở thời điểm hiện tại.
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 8
Emily đang trên con đường thoát khỏi mác hot girl đi hát để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Sau khi chinh phục khán giả trẻ bằng những ca khúc có tiết tấu sôi động, Emily mang đến chương trình Bài hát yêu thích không gian trữ tình với bản ballad Mùa xa nhau
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 9
Gửi là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Anh được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Hòa Minzy. Quán quân Học viện ngôi sao đang chứng tỏ mình có thể đứng vững trong làng nhạc bằng giọng hát ổn định. Không ít khán giả cho rằng, Hòa Minzy hát không chênh nhiều so với bản thu studio. 
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 10
Kyo York dành được nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi hát ca khúc Quê hương
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 11
Trong phần Ca sĩ của tháng, nhóm P.A.K thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Chất rock cuồng nhiệt cùng bản phối mới giúp cho các thành viên thực sự thăng hoa trên sân khấu. 
Tóc Tiên khuấy động khán giả bằng vũ điệu cồng chiêng 12
Giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 4 đã thuộc về ca khúc Và tôi cũng yêu em được sáng tác và biểu diễn bởi nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 4,591
  •   Tháng hiện tại 37,141
  •   Tổng lượt truy cập 130,459,226