Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai

Thứ tư - 12/11/2014 10:28
Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai

Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp đá xéo đàn ông có máu lăng nhăng trong MV mới "Anh đến rồi đi".

 

Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai 1
Sau dự án phim Mất xác, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Tinna Tình vừa cho mắt MV mới nhất mang tên Anh đến rồi đi với những cảnh quay khá nóng bỏng. Nội dung MV Anh đến rồi đi kể về chuyện tình giữa một người đàn ông có tính trăng hoa và cô gái xinh đẹp. Anh chàng đã chinh phục trái tim cô gái bởi vẻ điển trai, nam tính. Tuy nhiên, sau khi đã chiếm được cô, anh mau chóng phản bội để tìm niềm vui mới. 
Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai 2
Đảm nhận vai nam chính đóng chung với Tinna Tình trong MV là diễn viên kiêm ca sĩ hải ngoại Vương Nhật Huy. Tinna cho biết, vì thấy ngoại hình của Vương Nhật Huy hợp với nhân vật trong câu chuyện nên đã đích thân mời anh từ Mỹ về Việt Nam thực hiện MV.
Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai 3
Tinna Tình vốn chỉ thích hát những ca khúc do chính cô sáng tên, nên với Anh đến rồi đi cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ tâm sự, cô sáng tác ca khúc này trong một đêm mưa gió bất chợt, ngồi bên khung cửa sổ nhìn ra ngoài, cô nghĩ về một chuyện tình trong quá khứ, khi mình từng bị phản bội vì máu lăng nhăng và thói trăng hoa của người yêu nên dạt dào cảm xúc viết ra ca khúc này.
Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai 4
Nữ ca sĩ thú nhận, trong số những người cô từng hẹn hò, có một người đàn ông rất lăng nhăng. Dù đang hẹn hò với cô, nhưng anh vẫn "lén lút" với cô gái khác. Khi biết được sự thật phũ phàng, Tinna Tình đã lặng lẽ chia tay và không gặp lại họ.
Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai 5
Nếu ngoài đời, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt -Séc chọn cách kết thúc nhẹ nhàng, nhưng với MV Anh đến rồi đi, nữ ca sĩ lại để cho nhân vật nữ trả thù. Cô muốn cảnh tỉnh những người đàn ông có máu lăng nhăng và hy vọng họ sẽ chung thủy hơn trong tình yêu.
Tinna Tình tung MV có nhiều cảnh nóng với bạn diễn điển trai 6
Sắp tới đây, bên cạnh việc sáng tác ca khúc nhạc rock cho một số đơn đặt hàng, Tinna Tình sẽ bắt tay vào việc thực hiện dự án phim điện ảnh được chuyển thể từ cuốn sách Mặt nạ từng thu hút sự quan tâm của công chúng 2 năm trước. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 9,687
  •   Tháng hiện tại 45,235
  •   Tổng lượt truy cập 128,643,413