Thùy Chi tái ngộ Trung Quân trên sân khấu Hà Nội

Thứ tư - 18/03/2015 19:54
Thùy Chi tái ngộ Trung Quân trên sân khấu Hà Nội Thùy Chi tái ngộ Trung Quân trên sân khấu Hà Nội

Từng gây chú ý khi biểu diễn trong Luta show, hai ca sĩ trẻ có dịp gặp lại nhau trong một chương trình âm nhạc diễn ra vào cuối tháng 3.

Màu nắng chưa phai là chương trình âm nhạc quy tụ các giọng ca trẻ của hai miền Nam - Bắc như Thùy Chi, Vũ Cát Tường, Trung Quân, Phương Vy, Quốc Thiên... 

Tham gia chương trình, các ca sĩ ngoài phần thể hiện tiết mục đơn ca còn có những màn kết hợp. Thùy Chi sẽ tái ngộ cùng Trung Quân Idol trên sân khấu Hà Nội. Cả hai đều là nghệ sĩ được yêu mến trong năm 2014 với nhiều bản hit đình đám và khả năng hát live tốt. Trung Quân từng chia sẻ, Thùy Chi là người bạn rất thân thiết và là người mà anh thích hát chung nhất. Sự kết hợp của cặp đôi là điểm nhấn trong chương trình Màu nắng chưa phai.

Thùy Chi tái ngộ Trung Quân trên sân khấu Hà Nội 1
Trung Quân, Thùy Chi sẽ có màn kết hợp trên sân khấu chương trình Màu nắng chưa phai. 

Sau đám cưới lãng mạn trên bãi biển Phan Thiết, Phương Vy nhanh chóng trở lại với các hoạt động âm nhạc. Quán quân mùa đầu tiên của Vietnam Idol cho biết, lý do khiến cô nhận lời tham gia vì chương trình hội tụ nhiều màu sắc âm nhạc, đồng thời mang đậm ý nghĩa nhân văn với dự án cộng đồng Chung tay vì những cảnh đời nghèo khó – Giving hands. Toàn bộ lợi nhuận được đưa vào quỹ để thực hiện dự án xây trường học cho trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Màu nắng chưa phai được chia thành 3 phần với một câu chuyện xuyên suốt cùng những cung bậc cảm xúc của người đang yêu và khao khát được yêu. 

Phần đầu tiên "Màu của nắng" là cách ẩn dụ để nói về Sài Gòn, nơi tấp nập những niềm vui và những ngày ấm áp sẽ bao gồm những bài hát trẻ trung viết về tình yêu. 

Phần thứ hai “Màu của gió”, âm nhạc sẽ da diết hơn, kéo khán giả vào một nỗi buồn nhè nhẹ với những tình khúc buồn man mác. 

Ở phần chính thức “Màu nắng chưa phai”, ban tổ chức muốn giới thiệu tới khán giả chùm ca khúc mới trong album Bốn mùa yêu của nhạc sĩ Sỹ Luân.

Chương trình được tổ chức tại Rạp Công nhân, Hà Nội vào lúc 20h30 ngày 22/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
 
  •   Hôm nay 26,708
  •   Tháng hiện tại 631,240
  •   Tổng lượt truy cập 131,053,325