Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh

Chủ nhật - 18/01/2015 08:48
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh

Sau khi trình diễn tại liveshow Tôi tỏa sáng tưởng nhớ nam ca sĩ đã khuất, Thu Minh có dấu hiệu bị mệt và nhanh chóng về nhà nghỉ ngơi.

Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 1
Tối 17/1 tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM) đã diễn ra liveshow tháng 1 của Tôi tỏa sáng với chủ đề Cảm ơn - một ca khúc nổi tiếng của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Trong đêm nhạc, gần 40 ca sĩ, nghệ sĩ đã không bỏ lỡ cơ hội để cùng nhau tưởng nhớ nam ca sĩ tài hoa bạc mệnh cũng như nhân rộng sự lạc quan, yêu đời dù trong hoàn cảnh ngặt nghèo nhất của Wanbi đến với các bạn trẻ.
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 2
Dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng nữ ca sĩ Thu Minh vẫn nhiệt tình góp mặt với 2 ca khúc Bắt đầu từ một kết thúc (sáng tác của Wanbi Tuấn Anh) và Love (nhạc sĩ Thanh Bùi). Giọng hát của nữ ca sĩ vẫn khỏe, đẹp, phong cách trình diễn cháy bỏng và không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện đang mang thai.
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 3
Kể từ khi mang thai, Thu Minh rất ít khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc nên sự có mặt của nữ ca sĩ Đường cong trong liveshow thu hút khá nhiều sự quan tâm của báo giới. Tuy nhiên, sau khi liên tục trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ đã bị choáng, mệt vì hạ đường huyết. Sau khi cố gắng ký tên lên tấm poster mà các nghệ sĩ cùng dành tặng cho Wanbi, cô nhanh chóng được quản lý đưa về nhà nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe của nữ ca sĩ đã hồi phục. 
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 4
Trước đó, đêm nhạc được mở đầu với ca khúc Đôi mắt – bản hit gắn liền với tên tuổi của Wanbi Tuấn Anh qua phần thể hiện bởi Trịnh Thăng Bình và Hoàng Tôn. Quán quân của Học viện Ngôi sao - Hòa Minzy cũng góp mặt trong tiết mục với vai trò… rapper. Đây cũng là lần đầu tiên cả 3 thể hiện ca khúc này. Sự kết hợp của họ đã mang đến sự mới mẻ cũng như tươi vui cho ca khúc vốn được nhiều người xem là định mệnh của Wanbi Tuấn Anh. 
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 5
Nữ ca sĩ Khởi My góp mặt trong liveshow cùng 2 thành viên của nhóm La Thăng trong ca khúc Sống như những đóa hoa - một sáng tác ý nghĩa của Phạm Toàn Thắng.
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 6
Noo Phước Thịnh và Phương Vy có màn song ca đầy tình cảm trong ca khúc Cho em. Đây là ckhúc do Wanbi sáng tác, lấy cảm hứng từ một lần đi thăm các em bị khuyết tật, thể hiện niềm tin và lạc quan vào tương lai tươi sáng
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 7
Ngoài phần song ca với Phương Vy, Noo Phước Thịnh cũng thể hiện solo ca khúc Dấu vết
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 8
Ngô Kiến Huy và Bảo Thy kết hợp ăn ý và hòa quyện trong tiết mục song ca Còn mong chờ chi. Trong liveshow Tôi tỏa sáng trước đó của Bảo Thy, nam ca sĩ cũng từng góp mặt trong hoạt cảnh Rau đắng mọc sau hè trong vai cậu em trai được rất nhiều khán giả yêu thích. 
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 9
Phương Vy và Minh Thư lần đầu tiên song ca cùng nhau trong ca khúc Hóa cơn mưa. Giọng ca đẹp của cả hai đã mang đến một tiết mục vô cùng ấn tượng.
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 10
Nữ MC xinh đẹp Hari Won có dịp khoe giọng hát của mình bằng tiếng Việt và tiếng Hàn trong ca khúc Dòng thư cuối cùng các ca sĩ Thảo Trang, Quốc Thiên, Trung Quân và Trúc Nhân. Tiết mục này được nhiều khán giả yêu thích bởi các ca sĩ đều có giọng hát tốt và hòa quyện với nhau.
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 11
Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Phương Trinh Jolie, Sĩ Thanh, Khổng Tú Quỳnh và Phúc Bồ cùng nhau thể hiện liên khúc Chắp cánh – Vượt dốc.
Thu Minh gặp sự cố sức khoẻ trong liveshow Wanbi Tuấn Anh 12
Kết chương trình, Cảm ơnNụ cười còn mãi là ca khúc đầy ý nghĩa mà chương trình muốn gửi đến khán giả để truyền tải tinh thần lạc quan, sống và cháy hết mình với đam mê. Ca khúc được thể hiện bởi các nhiều ca sĩ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 4,835
  •   Tháng hiện tại 4,835
  •   Tổng lượt truy cập 128,603,013