Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly

Thứ hai - 19/01/2015 14:25
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly

Hai cô trò có dịp cùng đứng trên sân khấu trong chương trình Gala nhạc Việt số 5.

Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 1
Trong chương trình Gala nhạc việt 5 với chủ đề Xuân Đất Việt – Tết Quê Hương, nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ có màn kết hợp cùng chính học trò của mình là quán quân của Giọng hát Việt nhí năm 2014 Thiện Nhân với ca khúc Xuân đẹp làm sao.
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 2
Trong trang phục đầm yếm cách điệu màu sắc được thiết kế bởi nhà thiết kế Tuấn Trần, hai cô trò Cẩm Ly – Thiện Nhân mang đến một tiết mục đầy sắc màu và mang đậm không khí mùa xuân.
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 3
Đây là màn song ca mới nhất của hai cô trò sau khi cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 2 kết thúc. Trong vài tháng vừa qua, Cẩm Ly đã âm thầm hỗ trợ Thiện Nhân thực hiện album đầu tay mang tên Thương về miền Trung sẽ phát hành vào thời gian ngắn sắp tới.
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 4
Ngoài Xuân đẹp làm sao, hai cô trò cùng huấn luyện viên Lam Trường và 7 giọng ca nhí khác của The Voice Kids mùa 2 là Minh Tài, Hải Khang, Phương Quyên, Danh Nam, Thế Lân, Thiên Nhâm, Thanh Thảo cũng sẽ tham gia trong tiết mục mở màn Tết đoàn viên.
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 5
Một sự kết hợp mới mẻ khác đến từ cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Đan Trường. Dù ít xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nhưng mỗi khi hợp tác, họ đều nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. 
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 6
Trong Gala nhạc Việt lần này, cặp đôi nghệ sĩ sẽ mang đến hoạt cảnh gia đình sum họp ngày Tết đầm ấm và hạnh phúc với ca khúc mới mang tên Mừng tuổi mẹ cha, một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An. Tham gia hỗ trợ ngoài một số diễn viên còn có sự góp mặt của NSƯT Phi Điểu và Mai Thành.
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 7
Sơn Ngọc Minh lần đầu kết hợp cùng cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn Hari Won trong ca khúcMùa xuân trở về
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 8
Ngoài ra, hai giọng ca trẻ còn thể hiện được khả năng vũ đạo của mình khi thể hiện điệu tango, mang lại sự mới mẻ, hấp dẫn cho tiết mục.
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 9
Chọn sở trường là nhạc dân ca trữ tình, Vân Trang sánh đôi cùng Nam Cường trong hoạt cảnh dễ thương và sinh động cùng ca khúc Mùa xuân cưới em
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 10
Sau lần đầu kết hợp ở số Gala nhạc Việt đầu tiên, đến số thứ 5 Bùi Anh Tuấn có dịp tái hợp với Tiêu Châu Như Quỳnh trong ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn Phút giây thừa lặng lẽ
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 11
Cặp đôi Thanh Thảo – Dương Triệu Vũ mang không khí xuân sôi động bằng bài hát Khúc xuân.
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 12
Quang Linh – Mỹ Lệ sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc Về lại nguồn cội thể hiện tình yêu hướng quê hương của những người con xa xứ, mang giá trị nhân văn và ý nghĩa sâu sắc.
Thiện Nhân mặc yếm đào, song ca cùng Cẩm Ly 13
Khánh Phương và Quế Vân thể hiện không khí phong cách nhẹ nhàng, bình yên với Mùa xuân đầu tiên. Gala Nhạc Việt số 5 Xuân Đất Việt – Tết Quê Hương sẽ chính thức phát hành đồng loạt tại Việt Nam và hải ngoại vào ngày 26/1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 20,234
  •   Tháng hiện tại 913,912
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,151