Thành tích khủng của 4 MC "đẹp như trai Hàn"

Thứ tư - 09/09/2015 20:12
Thành tích khủng của 4 MC "đẹp như trai Hàn" Thành tích khủng của 4 MC "đẹp như trai Hàn"

Nguyên Khang, Trấn Thành, Hạnh Phúc, Công Tố là 4 MC ấn tượng nhất năm 2015.

4 Á hậu xinh đẹp bất ngờ "lấn sân" làm MC

Cặp sinh đôi đáng yêu của MC Huyền Ny

MC Huyền Ny bất ngờ tiết lộ đã kết hôn và có 3 con

Tối 6.9 vừa qua, cuối cùng danh hiệu MC ấn tượng của VTV Awards 2015 cũng đã được công bố, làm nức lòng người hâm mộ. Cái tên Trấn Thành được xướng lên không khiến nhiều người bất ngờ bởi những hoạt động liên tục của anh trong thời gian qua. Tuy nhiên, 3 cái tên nam MC còn lại là Nguyên Khang, Công Tố và Hạnh Phúc cũng đều là MC nổi tiếng và đã đạt được nhiều thành tích trong thời gian qua dù còn rất trẻ và tương lai rộng mở phía trước.

Trấn Thành

Sinh năm 1987 tại Tiền Giang, Trấn Thành có xuất phát điểm là một diễn viên, ca sỹ nhưng đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích trong nghiệp MC. Tính đến nay, chàng trai sinh năm 1987 đã đạt được nhiều giải thướng lớn và uy tín như Giải 3 Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006, Giải MC được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2014, Giải Nam MC được yêu thích nhất tại HTV Award 2015...

Nói thành thạo tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và tiếng Hoa phổ thông, Trấn Thành thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình lớn trên sóng truyền hình như: Thử thách cùng bước nhảy, Gala cười 2011, Song ca cùng thần tượng, Tôi tỏa sáng, Cặp đôi hoàn hảo,….

Thành tích khủng của 4 MC "đẹp như trai Hàn" 1

MC Trấn Thành là một trong những mặt đắt show hiện nay.

Trấn Thành có một tài năng mà rất ít người có được đó là nhái giọng người khác, anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Lam Trường, Duy Mạnh, Nghệ sĩ ưu tú Việt Anh, Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy. Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành mới trở thành diễn viên lồng tiếng một cách dễ dàng, anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình Sóc chuột siêu quậy 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu, Kẻ cắp mặt trăng 2 và Tay đua siêu tốc.

Trấn Thành khá đa tài, điều này còn thể hiện ở tài năng diễn xuất trên sân khấu, trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng của anh. Đến nay Trấn Thành đã thành công với nhiều vai diễn trong các phim ăn khách và tạo được tiếng vang như Gia sư nữ quái, Khoảnh khắc tình cờ, Công chúa teen và ngũ hổ tướng,…

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Video Trấn Thành hát "Lại gần bên anh"

Trấn Thành có giọng hát tốt. Anh thường xuyên làm khách mời tại các show ca nhạc và có những màn solo hay song ca tạo được ấn tượng trên cộng đồng mạng. Một số ca khúc tiêu biểu của Trấn Thành có thể kể đến như bản cover Chỉ anh hiểu em (bản gốc của Khắc Việt), màn song ca Vì với Minh Hằng tại Zing Music Awards 2015, Khát sọng tân sinh viên song ca cùng Isaac 365 trong phim Gia sư nữ quái,...

Nguyên Khang

Là một trong những MC trẻ thành công của VTV, Nguyên Khang là cái tên không còn xa lạ khi xuất hiện tại nhiều chương trình dành cho giới trẻ. Xuất phát từ vị trí MC cho trương trình radio Xone FM trên sóng phát thanh, Nguyên Khang đã “bước ra ánh sáng” khi giành được những giải thưởng như trong cuộc thi Én vàng năm 2007 do HTV tổ chức, giải quán quân chương trình Cầu Vồng lĩnh vực MC do VTV6 tổ chức. 

Thành tích khủng của 4 MC "đẹp như trai Hàn" 2

Nguyên Khang có tuổi thơ nghèo khó nhưng đã biết vượt lên để có thành công ngày hôm nay.

Tự nhận không có ngoại hình đẹp nhưng Nguyên Khang không ngừng cố gắng, trau dồi để hoàn thiện mình hơn. Giọng nói ấm áp cùng cách dẫn linh hoạt, thân thiên, Nguyên Khang dần tạo được chỗ đứng quá những chương trình lớn như Hòa âm ánh sáng, Sasuke – Không giới hạn,…

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Video Nguyên Khang chia sẻ con đường trở thành MC chuyên nghiệp

Có tuổi thơ nghèo khó và gia đình nhiều trắc trở nhưng Nguyên Khang đã biết nỗ lực để vượt qua những khó khăn trong nghề. Hiện tại, anh không chỉ là một gương mặt giải trí được yêu thích mà còn là tấm gương về sự cố gắng trong cuộc sống dù hoàn cảnh gia đình không được như mong muốn.

Phạm Công Tố

Phạm Công Tố sinh năm 1991, là một trong những gương mặt MC trẻ của VTV có nhiều fan nhất hiện nay. Anh chàng từng theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền này hiện là host của nhiều chương trình được giới trẻ yêu thích như Ghế không tựa, Chung cư 22+,..

Cách dẫn của Công Tố tạo thiện cảm với người xem nhờ sự trẻ trung, điệu đà và rất gần gũi,.. Giọng nói ấm áp cùng vẻ ngoài điển trai như tài tử điện ảnh cũng giúp Công Tố ghi điểm trong mắt nhiều fan nữ.

Thành tích khủng của 4 MC "đẹp như trai Hàn" 3

Công Tố gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai và cách diễn ấm áp, thân thiện.

Có được thành công ngày hôm nay nhưng ít ai biết rằng Công Tố từng sống 17 năm ở Gia Lai và mới chỉ bắt đầu nghiệp MC một cách nghiêm túc từ khi cùng gia đình chuyển ra Hà Nội vào năm lớp 11.

Là một trong những MC điển trai và trẻ nhất VTV ở thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi Công Tố có lượng fan rất lớn. Anh cũng từng giành được nhiều giải thưởng như MC ấn tượng VTV Awards 2014, cú đúp giải thưởng MC được yêu thích nhất và MC xử lý tình huống tốt nhất tại Cầu Vồng 2012,…

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Video giới thiệu về MC Công Tố

Hạnh Phúc

Có cái tên rất đẹp và dễ nhớ, Hạnh Phúc là tên tuổi mới tạo được chú ý khá lớn trong thời gian gần đây của VTV. Gây ấn tượng với lối dẫn linh hoạt tự nhiên trong Gala Ngày trở về và sau đó trở thành MC của Chuyển động 24h, Hạnh Phúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Sở hữu nụ cười tươi rói và luôn thường trực trên môi, vẻ ngoài tươi trẻ là một vũ khí lợi giúp Hạnh Phúc gây thiện cảm với khán giả truyền hình.

Thành tích khủng của 4 MC "đẹp như trai Hàn" 4

MC Hạnh Phúc gây ấn tượng nhờ nụ cười tươi rói. 

Nhìn vào sự tươi tắn của Hạnh Phúc ở hiện tại, ít ai biết rằng anh từng 2 lần chạm mặt “tử thần” khi được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư máu hiếm gặp và trước đó là viêm gan nặng. Tuy nhiên, với sự cố gắng của bản thân, Hạnh Phúc đã vượt qua tất cả để có được ngày hôm nay.

Hạnh Phúc gây ấn tượng bởi cách dẫn nhẹ nhàng, tình cảm và đi vào lòng người. Cách dẫn của anh rất phù hợp cho những chương trình có tính nhân văn, thời sự và truyền tải những thông điệp đầy màu sắc của cuộc sống.

Về các giải thưởng cá nhân, Hạnh Phúc cũng từng được ghi nhận tài năng MC khi giành giải quán quân của cuộc thi Én Vàng năm 2011.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Video giới thiệu về MC Hạnh Phúc

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 9,433
  •   Tháng hiện tại 229,210
  •   Tổng lượt truy cập 130,651,295