Taeyeon (SNSD) mỉa mai Sunny dịp sinh nhật?

Thứ hai - 18/05/2015 20:31
Taeyeon (SNSD) mỉa mai Sunny dịp sinh nhật? Taeyeon (SNSD) mỉa mai Sunny dịp sinh nhật?

Cô nàng trưởng nhóm bị nghi đá đểu Sunny được đối đãi tốt nhờ danh cháu gái đại gia.

Mới đây, trưởng nhóm nhạc quốc dân lại là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ câu bình luận của cô dưới chia sẻ trên Instagram cá nhân của Sunny, người bạn chung nhóm.

Ngày 13/5, Sunny tổ chức sớm sinh nhật 26 tuổi cùng đồng nghiệp, bạn bè và nhân viên của SM Entertainment. “SM, những người tràn đầy tình yêu thương, đã đặc biệt đặt trước một chiếc bánh chúc mừng và chai champagne Dom Perignon cho ngày sinh nhật của tôi. Cảm ơn mọi người nhé. Tôi đã chia sẻ với gia đình radio của tôi, và chúng tôi ăn rất ngon miệng”, cô viết trên Twitter.

Bên cạnh đó, Sunny cũng đăng một thông điệp khác trên Instagram, đi kèm là ảnh các món quà. Trong đó, cô thân thiết gửi lời cảm ơn tới những người cô gọi là “gia đình SM của tôi”. Chiếc bánh ngọt có dòng chữ: “Sunny à, yêu bạn lắm! Từ tất cả nhân viên của SM Entertainment”.

Taeyeon (SNSD) mỉa mai Sunny dịp sinh nhật? 1
Sunny hạnh phúc nhận quà từ tập thể nhân viên công ty quản lý.

Bên dưới một bức ảnh, Taeyeon để lại bình luận: “Ồ, tất cả nhân viên của SM cơ, chắc chắc là cháu gái Sunkyu rồi *hoan hô*”.

Lời bình luận của cô nàng trưởng nhóm SNSD vấp phải chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng không khó để nhận ra ẩn ý mỉa mai khéo léo. Phải chăng Taeyeon giễu cợt Sunny được đối đãi nhiệt tình vào ngày sinh nhật, vì là cháu gái của nhà sáng lập nổi tiếng của SM Ent, Lee Soo Man?

Đây không phải lần đầu Taeyeon dính thị phi dù chưa tin đồn nào được thừa nhận. Cô từng bị "ném đá" do những nghi án như ngầm gửi thông điệp tán tỉnh qua mạng xã hội cho Baekhyun (EXO), tẩy chay cựu thành viên Jessica, hay bắt nạt Seohyun...

Taeyeon (SNSD) mỉa mai Sunny dịp sinh nhật? 2
Một số cư dân mạng ví Taeyeon "nham hiểm như cáo" vì đá đểu đồng nghiệp.

Sunny, họ tên đầy đủ là Lee Sunkyu, phải trải qua một quãng đường dài lận đận trước khi gia nhập công ty của chú mình và trở nên nổi tiếng với SNSD. Năm 1998, cô bắt đầu theo đuổi giấc mơ ca sĩ ở Starlight Ent, làm thực tập sinh suốt 5 năm. Sau đó, Sunny chuyển sang Starworld. Cô là một mẩu của nhóm song ca Sugar, nhưng kế hoạch ra mắt phá sản.

Năm 2007, một ca sĩ giới thiệu cô thử cơ hội mới ở SM Ent. Cô giành được vị trí trong SNSD chỉ sau vài tháng rèn luyện ở công ty đại gia. Sunny từng thẳng thắn giải thích tin đồn cô được ưu ái vì “mác” cháu gái của ông chủ. Theo cô, chính Lee Soo Man cũng không biết cháu mình lẳng lặng thi tuyển và gia nhập SM Ent.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 17,101
  •   Tháng hiện tại 111,217
  •   Tổng lượt truy cập 130,533,302