Sulli xuất hiện, đập tan tin đồn rời f(x)

Thứ tư - 14/01/2015 16:49
Sulli xuất hiện, đập tan tin đồn rời f(x) Sulli xuất hiện, đập tan tin đồn rời f(x)

Cô nàng tỏ ra tươi tắn, khỏe mạnh khi có thời gian nghỉ dưỡng sau giai đoạn stress.

Ngày 13/1, hai cô gái xinh xắn nhóm f(x) gồm Sulli và Luna xuất hiện chung tại sự kiện khai mạc khu triển lãm SMTOWN COEX. Hai cô gái dừng lại và để các phóng viên cùng fan thoải mái chụp ảnh. Luna diện chiếc váy mini đen quyến rũ, trong khi Sulli chọn phong cách sang trọng, nhã nhặn với váy trắng đen đi kèm áo khoác ngoài.

Sự xuất hiện bất ngờ của Sulli bên cạnh Luna tại sự kiện của công ty quản lý đã mang lại niềm tin cho fan. Trước đó, cư dân mạng đồn thổi Sulli chuẩn bị bỏ hẳn nhóm f(x) do phát hiện ra một tấm poster treo ở khu COEX chỉ có 4 thành viên là Luna, Victoria, Krystal và Amber.

Sulli xuất hiện, đập tan tin đồn rời f(x) 1
Sulli (phải) tươi tắn đi dự sự kiện chung với Luna.

Sinh năm 1994, Sulli khởi nghiệp với vai trò một mẩu trong nhóm f(x) ở tuổi 15 tuổi. Từ gương mặt đại diện của nhóm, cô ca sĩ trẻ thường xuyên đón nhận những lời chỉ trích ác ý từ cư dân mạng. Tình hình trở nên tồi tệ hơn sau khi cô vướng nghi án yêu đàn anh lớn hơn 14 tuổi – ca sĩ Choiza (Dynamic Duo).

Tháng 7/2014, công ty SM cho phép cô tạm rút khỏi giới showbiz, với lý do quá stress trước tin đồn có thai, hay chỉ trích thái độ biểu diễn kém cỏi. Quyết định lúc đó của Sulli đã tạo ra làn sóng phản đối dữ dội, thậm chí fan cuồng còn đốt ảnh cô. Đây là một trong những lần xuất hiện công khai hiếm hoi của Sulli, gồm cả lần dự buổi họp báo của phim Fashion King. Tuy nhiên, trong năm nay, có thể công ty SM cần dứt khoát hơn về sự đi hay ở của Sulli nếu muốn f(x) tái xuất. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 31,116
  •   Tháng hiện tại 629,364
  •   Tổng lượt truy cập 129,227,542