Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar

Thứ hai - 24/07/2017 13:09
Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar

Ngày 16/7 vừa qua, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” đã có mặt tại Rooftop Bar và thổi bùng cháy sân khấu của sự kiện “Tri ân khách hàng, Giao lưu cùng Tuấn Hưng” do Nhật Cường Mobile & Samsung đồng tài trợ bằng những ca khúc hit và mang đến cho khán giả những trải nghiệm ấn tượng không thể quên.

Một giọng hát gây ấn tượng, với vẻ nam tính, toát lên chất lãng mạn, sự cuốn hút, lịch lãm… là những gì có ở ca sỹ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar, trong sự kiện “Nhật Cường Mobile – Samsung, Giao lưu cùng Tuấn Hưng”. Giọng ca “Tìm lại bầu trời” xuất hiện đã khuấy động cả không gian hàng trăm con người nơi đây, tất cả cùng hòa chung tâm trạng, sống cùng với xúc cảm qua những ca khúc hit mà Tuấn Hưng thể hiện như: Nắm lấy tay anh, Tan, Tìm lại bầu trời… Đây đều là những bản hit với hàng chục triệu lượt xem của Tuấn Hưng, giúp nam ca sĩ định hình được tên tuổi và phong cách của mình trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt Tuấn Hưng cùng sự kết hợp với DJ đem đến cho khán giả không khí vô cùng nóng bỏng và sôi động. 

Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar 1

Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar 2

Tuấn Hưng đã cháy hết mình với những bản hit dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả!

Trong sự kiện “Nhật Cường Mobile – Samsung, Giao lưu cùng Tuấn Hưng”, các khán giả còn có cơ hội giao lưu cùng thần tượng của mình. Màn song ca ấn tượng, những màn giao lưu dí dỏm và sự chia sẻ cùng thần tượng đã để lại nhiều dư âm.

Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar 3

Nam ca sĩ hát giao lưu với khán giả tại sự kiện Cường Mobile – Samsung, Giao lưu cùng Tuấn Hưng”.

Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar 4

Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng tại Rooftop Bar 5

Nam ca sĩ thân thiện chụp ảnh cùng khán giả và các khách hàng của Nhật Cường Mobile.

Được biết, đây là sự kiện thay lời cảm ơn của thương hiệu quen thuộc Nhật Cường Mobile – thương hiệu thuộc top các công ty bán lẻ điện thoại hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình “Nhật Cường Mobile – Samsung, Giao lưu cùng Tuấn Hưng” tổ chức vào ngày 16/7 tại Rooftop Bar là một sự tri ân đặc biệt dành cho khách hàng đã mua máy Samsung Galaxy các dòng N series, S series và A series trong tháng 6/2017. Mỗi khách hàng khi mua máy đều nhận được một mã code bốc thăm may mắn.

Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và quý khách hàng từng dãy số mã code bốc thăm may mắn hiện lên trên hệ thống quay số online random.org trong sự hồi hộp và chờ đợi của mỗi người. Dưới sự hỗ trợ và chứng kiến của khách hàng tham dự, kết quả chủ nhân may mắn nhất trúng thưởng cặp đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ và nhiều giải thưởng giá trị khác được công bố ngay tại buổi lễ. Cùng xem lại giây phút đáng mong chờ nhất của chương trình TẠI ĐÂY .

Samsung và Nhật Cường Mobile đã tổ chức thành công nhiều chương trình tri ân, chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng. Ngoài ra, để gia tăng thêm quyền lợi đặc biệt cho khách hàng, Nhật Cường Mobile và Samsung dự kiến ra mắt chính sách bán hàng đặc biệt dành cho các Sam fan, cụ thể: Chính sách bảo hành lên tới 24 tháng, chính sách đổi mới trong 12 tháng,…

Kết thúc buổi giao lưu các quý khách hàng, quý khán giả không những lâng lâng, xúc động bởi những giải thưởng may mắn đầy giá trị mà còn có nhiều kỉ niệm, dấu ấn sâu đậm trong bởi từng lời ca tiếng hát ngọt ngào của nam ca sĩ được nhiều người yêu thích Tuấn Hưng.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 7,327
  •   Tháng hiện tại 901,005
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,244