Sự thật sau việc SM lập công ty riêng cho Lay (EXO)

Thứ sáu - 10/04/2015 22:00
Sự thật sau việc SM lập công ty riêng cho Lay (EXO) Sự thật sau việc SM lập công ty riêng cho Lay (EXO)

Một thành viên khác là Tao đang bị nghi giả bệnh để không phải quảng bá cùng EXO.

Ngày 8/4, SM đã đưa ra thông báo xây dựng một studio cá nhân cho Lay, thành viên người Trung của EXO, và giao cho Lay quyền độc lập quản lý các hoạt động của mình tại thị trường Trung Quốc.

Sự thật sau việc SM lập công ty riêng cho Lay (EXO) 1
Thành viên Lay (EXO).
Với việc thành lập một studio riêng, hoạt động của Lay sẽ được đẩy mạnh hơn tại thị trường Trung Quốc nhưng Lay vẫn là một thành viên của EXO, và việc này sẽ không làm ảnh hưởng gì tới các hoạt động chung của cả nhóm. SM cũng xác nhận sẽ không can thiệp vào các hoạt động của Lay cũng như hoàn toàn ủng hộ anh. 

Trong khi các fan còn chưa hết vui mừng khi nghĩ rằng SM nới lỏng luật lệ hà khắc thì mới đây, một bài viết tiết lộ sự thật đằng sau việc SM thành lập công ty riêng cho Lay được lan truyền chóng mặt. Tác giả bài viết cho rằng, SM đang lo lắng khi để Lay hoạt động riêng. Ngoài ra, các fan còn khẳng định chính Lay đã đe dọa SM rằng mình muốn ra đi và SM phải nhượng bộ cho nam ca sĩ mở công ty riêng.

Ngoài việc Lay là chủ đầu tư của công ty nói trên, còn một số vấn đề khác đang khiến fan xôn xao:

1. Việc quảng bá cá nhân: Các thành viên khác phải chịu sự chi phối của SM trong khi Lay có thể tự mình định đoạt các hoạt động của bản thân.

2. Thù lao: Các thành viên khác phải đóng góp một phần cho công ty trong khi Lay được giữ toàn bộ.

3. Quảng bá nhóm: Các thành viên khác không có quyền “kén cá chọn canh” trừ một số trường hợp đặc biệt trong khi Lay có thể rời đi bất cứ khi nào cậu ấy muốn.

Bên cạnh vấn đề của Lay, chuyện giả bệnh của Tao cũng gây xôn xao. Tao đã ngừng quảng bá cùng EXO vì chấn thương, tuy nhiên, mới đây, các fan lại phát hiện ra Tao thoải mái đi ăn uống và đi chơi cùng bạn bè.
Sự thật sau việc SM lập công ty riêng cho Lay (EXO) 2
Hình ảnh mới của Tao.
Bình luận về bài viết trên được đăng tải trên trang Nate, cư dân mạng Hàn Quốc đều bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích Lay. 

Trong khi đó, một số khác lên tiếng bênh vực Tao: “Tôi cũng nghĩ rằng hành động của Lay thật ích kỉ vì công ty của cậu ấy rõ ràng là công ty một thành viên. Ngay cả khi cậu ấy không có ý xấu thì phản ứng từ dư luận và các fan cũng sẽ rất gay gắt. Nhất là khi EXO vừa phải trải qua rất nhiều scandal. 

Tuy nhiên, Lay đã có những hành động chứng tỏ rằng chúng ta có thể tin tưởng được cậu ấy và SM cũng đã phản hồi lại những ý kiến của fan nên tôi quyết định sẽ đặt lòng tin vào họ. Chính SM nói rằng mọi chuyện không như chúng ta nghĩ nên đừng vội vàng quay lưng lại với Lay”.

Một khán giả khác cho biết: “Tôi không phải fan mà còn thấy rõ Tao đau ốm thật. Mấy hôm trước tôi có thấy ảnh chụp cậu ấy chống nạng đi mua thuốc một mình mà chẳng có quản lý hay ai khác bên cạnh. Còn vấn đề của Lay thì tôi cũng không chắc”.

Các fan đặt ra giả thuyết: “Có vẻ như Lay đang dùng việc rời nhóm để đe dọa SM. Vẫn biết giờ SM không thể chịu nổi một vụ rời nhóm nào nữa nhưng tôi vẫn mong họ dừng việc nuông chiều những thành viên người Trung Quốc”, “Luhan cũng từng diễn như thể cậu ấy sẽ sát cánh bên EXO trên Happy Camp và concert trước khi ra đi. Tóm lại là tôi bỏ cuộc với nhóm M”.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
 
  •   Hôm nay 10,098
  •   Tháng hiện tại 722,699
  •   Tổng lượt truy cập 131,144,784