Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng

Thứ tư - 21/01/2015 10:01
Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng

Trong buổi họp báo giới thiệu The Remix 2015, ban tổ chức bỏ ngỏ thông tin về Sơn Tùng M-TP nhưng trước đó đã rộ lên thông tin anh nhận lời tham gia game show này.

 

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 1

Tối 20/1, The Remix 2015 chính thức công bố chương trình với sự tranh tài của dàn sao trẻ. The Remix được mua bản quyền từ Global Agency và khi về đến Việt Nam chương trình có tên Hòa âm và ánh sáng. Đây là sân chơi của ca sĩ phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 2

Mặc dù nhà sản xuất chương trình chỉ tiết lộ 7 ca sĩ và bỏ ngỏ khả năng tham gia của một gương mặt trẻ nhưng trước đó đã rộ lên thông tin Sơn Tùng M-TP là thí sinh thứ 8. Trong số 7 thí sinh được tiết lộ, Tóc Tiên đang là cái tên gây nhiều chú ý. Mặc dù nổi lên tại thị trường Việt Nam nhưng khi tên tuổi đang bắt đầu mở rộng, nữ ca sĩ bất ngờ quyết định sang Mỹ du học. Tại Mỹ, Tóc Tiên vẫn tiếp tục hoạt động âm nhạc và dần lột xác từ một thiếu nữ dễ thương sang một quý cô gợi cảm.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 3

Phát biểu trong buổi họp báo, Tóc Tiền thừa nhận mình là lính mới vì đã lâu rồi cô vắng mặt tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Với hình ảnh, phong cách đầy táo bạo cùng giọng hát được đánh giá cao, nữ ca sĩ quyến rũ hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị tại The Remix 2015.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 4

Ê-kip của Tóc Tiên khá hùng mạnh khi có sự góp sức của nhà sản xuất âm nhạc Long Halo và DJ nổi tiếng Hoàng Touliver - trưởng nhóm SpaceSpeakers.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 5

Một ca sĩ trẻ có bề dày hoạt động, với nhiều sản phẩm âm nhạc được yêu thích và gặt hái nhiều giải thưởng âm nhạc, Đông Nhi xứng đáng là một ứng cử viên đáng gờm.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 6

Người đứng phía sau hỗ trợ Đông Nhi không ai khác chính là ê-kíp của Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ kết hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 7

Không có nhiều sản phẩm gây tiếng vang như Đông Nhi nhưng Hoàng Thùy Linh cũng có được dấu ấn riêng. Việc nhận lời tham gia The Remix cũng là sự mạo hiểm của nữ ca sĩ sexy bởi đây sẽ là bước đệm để cô chứng minh thực lực của bản thân với khán giả đại chúng. 

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 8

Nhạc sĩ Addy Trần và DJ Melo sẽ hỗ trợ cho Hoàng Thùy Linh. Thời gian qua người đẹp hoạt động âm nhạc khá rầm rộ tuy nhiên cô vẫn chưa có sản phẩm nổi bật để khẳng định tên tuổi nên nữ diễn viên Thần tượng đang cần một sức bật ở lĩnh vực này.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 9

Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi thân thiết trong buổi họp báo. Hai nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ có cuộc tranh tài trong cuộc thi.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 10

Vừa mới giành thắng lợi tại X Factor, Giang Hồng Ngọc tiếp tục chinh chiến ở show ca nhạc mới. Đây có vẻ là thời điểm để người đẹp đưa tên tuổi của mình lan rộng ra công chúng. Người hâm mộ chờ đợi nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ mang theo "vũ khí" mới nào trong trận đấu mới.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 11

Ê-kíp hỗ trợ cho Giang Hồng Ngọc bao gồm nhạc sĩ Duy Anh và DJ King Lady.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 12

Isaac xin phép bà bầu Ngô Thanh Vân để đánh lẻ tại cuộc thi này. Về phong cách trình diễn và lợi thế ngoại hình, Isaac không thua kém bất kỳ đối thủ nào nhưng liệu giọng hát của anh có đủ chinh phục đám đông vẫn còn là ẩn số.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 13

Nhạc sĩ Only C và DJ Gin sẽ kết hợp cùng Isaac tại đấu trường mới.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 14

Nhóm FB Boiz với 3 thành viên: Hoàng Tôn, Phúc Bồ và Hà Lê sẽ kết hợp cùng DJ Lê Trình. The Remix khá hợp với phong cách của nhóm nhạc cá tính và tài năng này bởi họ có khả năng sáng tác, hòa âm, phối khí...

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 15

Pha Lê nhẵn mặt với các cuộc thi âm nhạc. Sau khi thử sức với X Factor, người đẹp lại tranh tài ở The Remix. Ê-kíp của cô bao gồm nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Hiền Năng và DJ Njay.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 16

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là giám đốc âm nhạc cho The Remix.

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 17

Lưu Thiên Hương...

Sơn Tùng M-TP vắng mặt họp báo show mới vì vướng kiện tụng 18

... và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là giám khảo của chương trình. Còn một giám khảo khác nhưng nhà sản xuất sẽ công bố trong đêm thi đấu đầu tiên, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 25/1 từ nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 27,293
  •   Tháng hiện tại 62,841
  •   Tổng lượt truy cập 128,661,019