Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1

Thứ sáu - 06/02/2015 12:21
Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1

Mặc dù lần lượt kẻ trước người sau nhưng trong tháng 2 này, nhiều khả năng hai nam ca sĩ trẻ sẽ soán ngôi bảng xếp hạng Zing Mp3 ở cả hạng mục ca khúc và MV.

Trong bảng xếp hạng tháng 1, Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm lần lượt có tên ở vị trí đầu bảng ở cả 2 hạng mục. Ở bảng xếp hạng ca khúc, phải đợi đến tuần thứ 4, giọng ca gốc Thái Bình mới xuất hiện và mang theo hit Không phải dạng vừa đâu lên ngôi đầu bảng đồng thời đẩy Thùy Chi khỏi vị trí quán quân một cách ngoạn mục.

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 1

Sơn Tùng M-TP đang gây "bão" với hit Không phải dạng vừa đâu.

Không phải dạng vừa đâu do Sơn Tùng M-TP sáng tác cho Chàng trai năm ấy nhưng nhờ hiệu ứng trong giới trẻ, ca khúc này đã tách khỏi bộ phim để có đời sống riêng. Mặc dù với sức hút mãnh liệt, giọng ca Chắc ai đó sẽ về dễ dàng cướp ngôi Thùy Chi nhưng việc này cũng gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng đây chỉ là một ca khúc vui vì lời bài hát không có nhiều ý nghĩa. Tuy vậy cũng có luồng phản biện vì tên bài hát đã trở thành khẩu hiệu của giới trẻ.

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 2

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 3

Sơn Tùng M-TP soán ngôi 2 tuần cuối của bảng xếp hạng.

Sơn Tùng M-TP bắt đầu chiếm ngôi từ tuần 4 và tiếp tục lấn lướt Thùy Chi ở cuối tháng 1. Nhiều khả năng nam ca sĩ Em của ngày hôm qua còn chễm chệ ở ngôi đầu bảng ca khúc trong thời gian tới. Trước đó, ở tuần thứ 2 của tháng 1, vị trí quán quân thuộc về Khắc Việt với hit Em làm gì tối nay . Sau đó sang tuần 3, Thùy Chi lật đổ ngôi đầu của đối thủ để chiếm lấy ngôi vị quán quân với hit Giữ em đi .

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 4

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 5

Hai tuần đầu chia đều cho Khắc Việt và Thùy Chi.

Dù không có được vị trí cao như mong ước nhưng hit Khi lòng tin lạc mất – ca khúc đánh dấu sự trở lại của Ông Cao Thắng sau một thời gian lui về hậu trường hỗ trợ cho bạn gái – cũng đứng ở ngôi liền kề trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở 3 tuần sau đó, ca sĩ điển trai liên tục bị rớt hạng và cuối cùng bị hất văng khỏi top 5.

Hương đêm bay xa của Hari Won tạo được hiệu ứng tốt nên đã tăng vọt lên vị trí 3 và 4 trong suốt 2 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, bạn gái của Đinh Tiến Đạt không cầm cự được quá lâu, dẫu vậy cô vẫn có mặt ở top 5. Mùa xa nhau của Emily nhận được phản hồi tích cực và đang có dấu hiệu tăng dần. Có khi của Hoài Lâm cũng xuất hiện ở top 5 ở tuần cuối cùng của tháng 1.

Hiện tại, trong khi Sơn Tùng M-TP dẫn đầu hạng mục ca khúc thì Hoài Lâm cũng không thua kém khi cầm trịch ở bảng xếp hạng MV. Làm cha – MV thứ 2 của nam ca sĩ trẻ sau Như những phút ban đầu – vừa phát hành đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí đầu bảng ở tuần cuối cùng của tháng 1.

Đặc biệt, con nuôi Hoài Linh tự làm đạo diễn cho MV mới của anh và nhận được phản hồi nồng nhiệt từ người hâm mộ. Câu chuyện xúc động, hình ảnh chân chất và ca từ tình cảm ý nghĩa của Làm cha đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Với hướng đi riêng biệt, Hoài Lâm đang dần bước khẳng định bản thân.

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 6

Hình ảnh nổi bật trong MV Làm cha của Hoài Lâm.

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 7

Hoài Lâm đang trên đà thắng thế.

Sự có mặt của Hoài Lâm đã khiến nhóm 365 mất đi vị trí cầm quyền. Ở tuần 3 và 4, nhóm nhạc điển trai liên tục giữ vững vị trí quán quân với MV Hai cô tiên – nhạc phim Ngày nảy ngày nay. Giai điệu sôi động, vũ điệu lái xe máy và ca từ dễ thương đã giúp các học trò của Ngô Thanh Vân gây “bão” trên bảng xếp hạng. Nhưng sau 2 tuần, nhóm 365 đã bị Hoài Lâm soán ngôi.

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 8

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 9

Nhóm 365 giữ vững ngôi đầu trong suốt 2 tuần.

Trước đó nữa, ở tuần thứ 2, Hari Won giữ vị trí quán quân với MV Hương đêm bay xa . Tuy nhiên, ở những tuần sau đó cô đã bị các đối thủ đè bẹp. Dù vậy, tên tuổi của Hari Won rất được khán giả yêu thích nên cô vẫn duy trì MV ở những thứ hạng cao. Ngược lại Khởi My từ vị trí á quân trong tuần đầu rất được kỳ vọng sẽ chiếm giữ ngôi vị á quân nhưng cuối cùng những tuần sau đó cô lại tụt hạng với MV Anh ở đâu .

Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm thay phiên chiếm giữ BXH tháng 1 10

Hari Won không có nhiều lợi thế như các đối thủ ở trên.

Dù xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới ở cả 2 hạng mục nhưng chắc chắn Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” bảng xếp hạng tháng 2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 3,360
  •   Tháng hiện tại 578,905
  •   Tổng lượt truy cập 129,177,083