Sia xin lỗi vì MV bị gọi là ‘ấu dâm’

Thứ bảy - 10/01/2015 11:24
Sia xin lỗi vì MV bị gọi là ‘ấu dâm’ Sia xin lỗi vì MV bị gọi là ‘ấu dâm’

MV mới của giọng ca “Chandelier” vừa ra mắt đã gặp phản ứng tiêu cực từ một số khán giả cho rằng màn trình diễn của 2 diễn viên trong MV là không phù hợp.

Hôm 7/1, nữ ca sĩ Sia – người gây sốt với ca khúc Chandelier năm ngoái, cho ra mắt MV mới có tên Elastic Heart. Cũng giống như nhạc phẩm trước, Sia không hề lộ diện trong MV, thay vào đó là 2 diễn viên: cô bé vũ công 12 tuổi Maddie Ziegler và nam diễn viên Shia LaBeouf. Maddie Ziegler là người từng thể hiện trong MV Chandelier của Sia, cô bé xuất hiện với bộ bodysuit nude, còn tài tử Transformers mặc chiếc quần boxer cũng gam màu da. Họ hóa thân vào 2 hình ảnh của Sia và thể hiện một cuộc chiến dữ dội bằng ngôn ngữ cơ thể.

Sia xin lỗi vì MV bị gọi là ‘ấu dâm’ 1
Shia LaBeouf và cô bé vũ công Maddie Ziegler trong MV Elastic Heart.

Tuy nhiên sau khi phát hành, MV Elastic Heart gặp phải chỉ trích từ một bộ phận khán giả. Trên các mạng xã hội, khán giả bày tỏ ý kiến cho rằng hình ảnh 2 diễn viên với khoảng cách tuổi lớn là không phù hợp, thậm chí một số khác gọi MV là “pedophile (ấu dâm)”. Một người viết: “ Video Elastic Heart của Sia với cảnh Shia đang nhảy múa và đụng chạm một cô bé 12 tuổi là không phù hợp chút nào”, …

Trước phản ứng này, hôm 8/1, Sia lên tiếng trên trang cá nhân, cô gửi lời xin lỗi tới những ai hiểu sai về dụng ý của cô trong MV mới. “Tôi đã lường trước được những nhận xét kiểu như ‘ấu dâm’ này. Tất cả những gì tôi muốn nói là Maddie và Shia là hai diễn viên duy nhất tôi thấy có thể diễn tả được hai cuộc chiến của ‘sia’. Tôi xin lỗi những ai đã cảm thấy khó chịu vì MV. Mục đích của nó là mang đến cảm xúc chứ không phải làm phật lòng người khác”.

Sia xin lỗi vì MV bị gọi là ‘ấu dâm’ 2
Nữ ca sĩ người Úc - Sia.

Sia giành được nhiều giải thưởng trong ngành công nghiệp thu âm. Năm ngoái, ca khúc Chandelier của cô thành công toàn cầu và 8 lần đứng đầu trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cũng như 4 đề cử cho giải Grammy. Trong các MV, Sia thường không xuất hiện vì không muốn trở thành gương mặt quen thuộc với công chúng. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 44,935
  •   Tháng hiện tại 304,997
  •   Tổng lượt truy cập 133,388,745