Sĩ Thanh ngâm nước 5 tiếng cho cảnh quay 10 giây

Thứ năm - 02/04/2015 04:00
Sĩ Thanh ngâm nước 5 tiếng cho cảnh quay 10 giây Sĩ Thanh ngâm nước 5 tiếng cho cảnh quay 10 giây

Dù cảnh quay được dựng ngắn nhưng đã khiến nữ ca sĩ tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện.

Ngày 1/4, Sĩ Thanh tung ra MV mới mang tên Linh cảm do nhạc sĩ Mian Huỳnh sáng tác. Tác giả là người thường xuyên hợp tác với Sĩ Thanh cho ra nhiều ca khúc được fan yêu mến như Xa anh chậm chậm thôi, Phải yêu anh bao lâu nữa...

Sĩ Thanh ngâm nước 5 tiếng cho cảnh quay 10 giây 1
Sĩ Thanh nhuộm tóc đen để phù hợp với nội dung ca khúc.

Linh cảm là nỗi lòng của cô gái đang hoang mang vì biết người yêu phản bội nhưng lại không đủ dũng cảm để đối mặt với sự thật. Từ những lo lắng cô chuyển sang dày vò chính mình khi bản thân đã có linh cảm chuyện tình mình sẽ sớm kết thúc. 

Sĩ Thanh cho biết, cô thực hiện MV này muốn thể hiện sự đồng cảm cũng như muốn chia sẻ với những bạn đang gặp trắc trở trong tình yêu. Nữ ca sĩ mong rằng các bạn sẽ luôn mạnh mẽ và có thể tìm được tình yêu, hạnh phúc đích thực của đời mình.

Trong quá trình thực hiện MV, kỷ niệm khiến Sĩ Thanh không bao giờ quên là cảnh quay dưới hồ bơi. Để mang đến những khung hình đẹp đến khán giả, nữ ca sĩ đã chấp nhận ngâm mình trong hồ bơi suốt 5 tiếng giữa trưa nắng. Nhưng khi cắt dựng thì những cảnh tại hồ bơi chỉ xuất hiện trong MV khoảng 10 giây.

Quen thuộc với hình tượng sexy gợi cảm nhưng khi thực hiện MV, nữ ca sĩ đã phải nhuộm lại màu tóc đen và thay đổi phong cách để phù hợp chủ đề trong ca khúc.

Sĩ Thanh ngâm nước 5 tiếng cho cảnh quay 10 giây 2
Cảnh quay dưới nước tốn nhiều thời gian nhất trong quá trình thực hiện MV Linh cảm.

Sắp tới, Sĩ Thanh sẽ tiếp tục cho ra mắt những ca khúc nhạc dance với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ngoài ra, cô chuẩn bị tham gia phần 2 của phim sitcom Chiến dịch chống ế thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 46
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 41
 
  •   Hôm nay 4,126
  •   Tháng hiện tại 701,842
  •   Tổng lượt truy cập 131,123,927