Selena Gomez trưởng thành hơn với đĩa đơn mới

Thứ tư - 12/11/2014 12:06
Selena Gomez trưởng thành hơn với đĩa đơn mới Selena Gomez trưởng thành hơn với đĩa đơn mới

Đĩa đơn mới mang tựa đề “The Heart Wants What It Wants” đánh dấu một bước ngoặt đến từ của Selena Gomez cùng chiêu trò PR đầy tinh vi của nữ ca sĩ.

Dường như Selena Gomez đang muốn chuyển hướng với CD tổng hợp For You, mà đĩa đơn mở đường là The Heart Wants What It Wants, khi cô lồng chuyện đời tư vào âm nhạc, giống như người bạn thân Taylor Swift thường hay làm. Đĩa đơn này khi vừa phát hành tạo ra một cơn bão dư luận khi nhiều người cho rằng nó là thông điệp mà nữ ca sĩ muốn gửi tới Justin Bieber, người từng khiến cô không ít lần rơi nước mắt. Song song với đó, Selena Gomez cũng muốn chứng tỏ với công chúng rằng cô đang cố gắng thay đổi sự nghiệp đang ở thời điểm có phần trì trệ.

Một video clip gây xôn xao

MV minh họa cho The Heart Wants What It Wants khi ra mắt lập tức được báo chí đào bới, gây ra làn sóng tranh luận dữ dội giữa hai cộng đồng fan của Selena Gomez và Justin Bieber trên khắp các mạng xã hội đình đám như YouTube, Twitter và Facebook. Lý do bởi đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thổ lộ chuyện đời tư cá nhân thông qua âm nhạc, một điều chưa từng xảy ra trong quá khứ.

Selena Gomez trưởng thành hơn với đĩa đơn mới 1

Cảnh Selena Gomez rơi lệ trong MV mới khiến không ít người hâm mộ nữ ca sĩ xót xa.

Những người kỹ tính xem xét từng chi tiết nhỏ trong MV và cho rằng chúng đều có liên quan đến những gì đang xảy ra với Selena Gomez. Mở đầu là đoạn độc thoại khiến không ít người xót xa, khi Sel cất giọng trong nước mắt, run run rồi vỡ òa. Đây giống như những lời tâm sự cô muốn gửi tới Justin Bieber. Toàn bộ MV được phủ hai màu đen trắng u buồn, lột tả tinh thần chủ đạo của ca khúc. Các hành động của Sel diễn ra trong hiệu ứng làm chậm, và nỗi buồn cứ thế như lan tỏa trên từng khung hình của video.

Nhiều người đánh giá cách mà Selena Gomez giàn giụa nước mắt, nhìn thẳng vào máy quay chân thật và đau khổ hơn những gì Miley Cyrus từng làm trong Wrecking Ball rất nhiều. Chưa hết, nhân vật nam chính trong MV do Shiloh Fernandez đảm nhận. Anh có ngoại hình nhang nhác Orlando Bloom, tài tử từng bị đồn thổi là có quan hệ tình cảm với Sel nên MV này lại càng gây bão dư luận.

Selena Gomez trưởng thành hơn với đĩa đơn mới 2

Có ý kiến cho rằng Shiloh Fernandez có ngoại hình khá giống với Orlando Bloom.

Hướng phát triển mới và chiêu trò PR

Có lẽ bản thân MV My Heart Wants What It Wants cùng nội dung ca khúc là một chiêu PR tuyệt hảo đến từ Selena Gomez. Vũ khí quý giá nhất của Sel không phải là giọng hát, vũ đạo hay khả năng diễn xuất mà chính là sự phức tạp từ mối tình đầy ngang trái, hết hợp rồi lại tan cùng với Justin Bieber. Giờ là lúc cô khai thác và tận dụng lợi thế đó.

Selena Gomez trưởng thành hơn với đĩa đơn mới 3

Selena Gomez dường như đã trưởng thành hơn với My Heart Wants What It Wants.

Tuy nhiên, thông qua đĩa đơn mới, Selena Gomez cũng phần nào thể hiện được những sự thay đổi nhất định: trưởng thành hơn, âm nhạc cũng có tâm hồn hơn. Từng giai điệu và lời ca đều thấm thía nỗi đau và khán thính giả lần đầu tiên có thể cảm nhận được sự liên kết giữa âm nhạc và con người thật của nữ ca sĩ.

For You sẽ là album cuối cùng mà Sel hợp tác cùng với hãng thu âm Hollywood Records. Với màn lột xác mới, hy vọng cô sẽ có thể thoát khỏi hình ảnh một cô công chúa Disney thiếu thực lực để có thể so kè cùng nhiều đối thủ cùng trang lứa khác.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 10,370
  •   Tháng hiện tại 904,048
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,287