Sao nhí gốc Việt tung MV chế Psy hài hước

Thứ bảy - 09/01/2016 18:31
Sao nhí gốc Việt tung MV chế Psy hài hước Sao nhí gốc Việt tung MV chế Psy hài hước

Hwang Min Woo chứng tỏ khả năng vũ đạo điêu luyện và diễn xuất tự nhiên.

Koreaboo đưa tin, ngày 7/1, “Psy nhí” - Hwang Min Woo khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tung MV chế "hit" Daddy của Psy. Phối hợp cùng nghệ sĩ nhí trong clip là nhóm nhạc nam NOM.

Sao nhí gốc Việt tung MV chế Psy hài hước 1
"Psy nhí" gốc Việt tung video nhái Daddy của Psy.

Trang Koreaboo nhận định: “Xem clip có thể thấy tài năng vũ đạo của Hwang Min Woo dù cậu bé còn rất nhỏ. Sự uyển chuyển và diễn xuất không hề kém Psy”. Video được đánh giá cao bởi sự hài hước và khả năng vũ đạo rất tốt của Min Woo.

Công ty quản lý cho hay, vũ công nhí 11 tuổi rất thích Daddy và đó là lý do chính khiến cậu bé bằng mọi giá tung ra clip nhạc riêng nhái thần tượng.

Hwang Min Woo sinh năm 2005, có cha là người Hàn và mẹ là người Việt Nam. Cậu bé nổi tiếng khắp châu Á sau khi xuất hiện trong video Gangnam Style của Psy vào năm 2012. Trang Soompi đánh giá tại Hàn Quốc, Min Woo thuộc Top sao nhí nổi tiếng nhất hiện nay. Trả lời phỏng vấn Reuters, nghệ sĩ nhỏ tuổi tiết lộ cậu muốn trở thành nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế trong tương lai.

Trước đó, Min Woo gây chú ý khi tham gia show Star King vào năm 2010. Nam ca sĩ Psy chia sẻ anh thực sự ấn tượng với vũ đạo của nghệ sĩ nhí khi xem qua sóng truyền hình. Vì thế, khi ê-kíp Gangnam Style tuyển chọn vũ công nhí, Psy đã đề cử Hwang Min Woo.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 5,159
  •   Tháng hiện tại 322,461
  •   Tổng lượt truy cập 133,406,209