Sam Smith gửi gắm giấc mơ của người đồng tính qua MV mới

Thứ ba - 10/02/2015 21:53

Sau khi giành thắng lợi vang dội tại Grammy 2015, danh ca người Anh tái phát hành đĩa đơn “Lay Me Down” với phần video clip minh họa đầy cảm xúc.

Tại Grammy 2015, Sam Smith là người chiến thắng vang dội với bốn giải thưởng quan trọng, bao gồm Ca khúc của năm, Thu âm của năm với cùng Stay with Me, Album nhạc pop xuất sắc với In the Lonely HourNghệ sĩ mới xuất sắc.

Không ngủ quên trên thành công, Sam Smith lập tức tái phát hành đĩa đơn Lay Me Down với video clip mới. Trên giọng hát truyền cảm của danh ca đồng tính, MV minh họa mở đầu bằng cảnh lễ thắp nến tiễn đưa người đã khuất trong nhà thờ. Khi góc quay chuyển dần xuống những hàng ghế cuối cùng, khung cảnh thoáng chốc trở thành một lễ cưới hạnh phúc ngập màu trắng, diễn ra trong quá khứ tại cùng địa điểm với tang lễ ban đầu.

Bản thân nam ca sĩ giải thích rõ hơn về bối cảnh của MV Lay Me Down trên trang cá nhân rằng: “Ca khúc này có vị trí rất quan trọng trong lòng tôi. Với video clip mới, bản thân tôi và đạo diễn Ryan Hope muốn khẳng định một niềm tin và giấc mơ mạnh mẽ. Giấc mơ ấy là một ngày nào đó, những người đồng tính và chuyển giới trên toàn cầu có thể kết hôn tại bất cứ nơi đâu, giống như gia đình và bạn bè dị tính của chúng tôi. Tôi mong rằng các bạn sẽ thích nó”.

Lay Me Down vốn là đĩa đơn đầu tiên được trích từ album In the Lonely Hour và được nam danh ca tái phát hành sau những thành công tại thị trường Bắc Mỹ trong thời gian qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 9,879
  •   Tháng hiện tại 608,127
  •   Tổng lượt truy cập 129,206,305