S.I.N.E làm clip phối hợp võ Bình Định với breakdance

Thứ năm - 26/03/2015 17:50
S.I.N.E làm clip phối hợp võ Bình Định với breakdance S.I.N.E làm clip phối hợp võ Bình Định với breakdance

Các võ sinh trẻ tuổi của Bình Định cùng với các vũ công tài năng tạo nên những hình ảnh ấn tượng trong "Bình Định - Hào khí đất võ".

Video clip được tỉnh đoàn Bình Định thực hiện nhằm khơi dậy lòng tự hào về quê hương của các bạn trẻ. Đây là một hình thức tuyên truyền mới, thay vì dùng tranh ảnh cổ động, băng rôn biểu ngữ như trước đây.

Trong clip Bình Định - Hào khí đất võ, lần đầu tiên, các võ sinh trẻ tuổi Bình Định phối hợp với các vũ công S.I.N.E (đội nhảy Việt Nam đầu tiên giành giải 3 thế giới trong màn tranh tài Battle of the Year thể loại breakdance), trên nền nhạc hiện đại.

S.I.N.E làm clip phối hợp võ Bình Định với breakdance 1
Võ Bình Định phối hợp cùng breakdance trong clip Bình Định - Hào khí đất võ.

Những bài võ cổ truyền được chọn lựa để phối hợp với vũ đạo hiện đại trong video clip này được võ sư Trần Duy Linh (PGĐ Trung tâm Thể thao Võ thuật cổ truyền Bình Định) chọn lựa với tiêu chí đặc trưng võ cổ truyền Bình Định nhất. Biên đạo Phạm Khánh Linh chịu trách nhiệm phối hợp phần nhảy hiện đại của nhóm S.I.N.E sao cho nhịp nhàng và ăn ý với các võ sinh.

Ngoài ra, clip còn có sự tham gia của 5.900 đoàn viên, thanh thiếu niên Bình Định. Họ cùng tạo nên những màn đồng diễn flash mob, đồng diễn võ, xếp hình huy hiệu đoàn khổng lồ. Các màn trình diễn kỷ lục Việt Nam về số lượng người tham gia này được ghi lại bằng thiết bị flying cam hiện đại.

Trong 3 ngày, đạo diễn trẻ Vick Nguyễn và đoàn làm phim đã di chuyển hàng trăm km để đến với những địa danh nổi tiếng tại Bình Định, thực hiện phần hình ảnh, từ đàn tế trời đất, Tháp Bạc – cụm tháp cổ Chăm Pa... cho đến Đảo tiền tiêu Cù Lao Xanh, chân tượng đài Quang Trung. 

Dưới điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng đoàn làm phim, các võ sinh, vũ công và các bạn Đoàn viên - Thanh thiếu niên Bình Định hết sức cố gắng hoàn thành tốt công việc. 

Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định - anh Nguyễn Minh Triết cho biết: “Clip ra đời vào đúng ngày 26/3. Nội dung của nó mang tính kế thừa, phát huy những tinh hoa của quê hương đất võ, nhưng hình thức lại được thể hiện bằng sức trẻ, sự sáng tạo, nhiệt huyết của thanh niên thế hệ mới”. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 4,336
  •   Tháng hiện tại 681,918
  •   Tổng lượt truy cập 131,104,003