Phương Uyên gọi Thảo Trang là diva của lớp trẻ

Chủ nhật - 24/05/2015 11:27
Phương Uyên gọi Thảo Trang là diva của lớp trẻ Phương Uyên gọi Thảo Trang là diva của lớp trẻ

Lần thứ 2 suýt bị loại khỏi cuộc thi nhưng giọng ca “Xấu lạ” thêm lần nữa khiến Hồng Nhung và Phương Uyên đặt cược tất cả may mắn dành cho cô.

Trong live show 6 của Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra tối 23/5, Thảo Trang tiếp tục trở thành tâm điểm của chú ý khi lần thứ 2 rơi vào nguy hiểm. Trước đó, nữ ca sĩ This Love từng khiến ban giám khảo phải tranh cãi quyết liệt trên sóng truyền hình để giữ cô lại. Nhưng khán giả vẫn tỏ ra thờ ơ khiến nữ ca sĩ "Xấu lạ" một lần nữa phải đứng trước nguy cơ bị loại khỏi cuộc đua.

Tuy nhiên, cửa ải khó khăn chỉ làm Thảo Trang bật sáng như một ngôi sao. Trong đêm thi R&B/hiphop, cô khiến bộ ba Phương Uyên – Hồng Nhung – Lưu Thiên Hương nghiêng mình thán phục. 

Chọn ca khúc Fancy, nữ ca sĩ không có lợi thế về ngoại hình nhưng bất chấp điều đó, giọng hát của cô như một thứ “vũ khí hạng nặng” có đủ sức công phá mọi tường thành. Trấn Thành không ngại ví von Thảo Trang sở hữu giọng hát đẹp như Rihanna – Beyonce – Tina Turner.

Phương Uyên gọi Thảo Trang là diva của lớp trẻ 1

Phương Uyên thừa nhận cô bị Thảo Trang chinh phục.

Hồng Nhung không giấu diếm sự thán phục: “Giọng hát của em quá tuyệt vời. Khi em hát, máu trong người tôi như điện giật. Tôi thấy Trấn Thành đã rất yêu quý và cho rằng em có những gì đẹp đẽ nhất từ 3 diva. Nhưng tôi không so sánh em với ai, tôi chỉ thấy Thảo Trang rất riêng, có một không hai”. 

Phương Uyên tâm đắc với Thảo Trang: “Em là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Ở trong em có đầy đủ tất cả yếu tố để trở thành một ngôi sao. Trấn Thành so em với các diva trên thế giới, nhưng em chính là em, em không cần giống ai hết. Em đã tạo ra một Thảo Trang, diva của lớp trẻ. Và với bài hát này, em để lại các đối thủ ở phía sau mình!”.

Phương Uyên gọi Thảo Trang là diva của lớp trẻ 2

Nhưng oái ăm hơn, Thảo Trang đang là thí sinh có số điểm bình chọn thấp nhất. Những người yêu mến giọng ca của cô hy vọng nữ ca sĩ sẽ gặp may mắn hơn trong tuần tới.

Tuấn Khanh – thành viên ban nhạc rock Microwave phải chia tay chương trình. Tuần trước ở đêm thi nhạc bolero, anh thể hiện ca khúc Giã từ và bị Phương Uyên chê thẳng thừng. Thế nên với Beat it tuần nay, ca khúc như một lời chia tay với khán giả. Tuấn Khanh sở hữu giọng hát hiếm nhưng anh không có sức thu hút trên sân khấu và chưa tiết chế giọng nên đôi khi làm người nghe không thoải mái.

Phương Uyên gọi Thảo Trang là diva của lớp trẻ 3

Tuấn Khanh tươi cười chia tay các thí sinh.

Trở lại với đêm thi, ngoài Thảo Trang là nhân vật nổi bật nhất, Hoàng Tôn cũng gây ấn tượng không kém với Úm ba la. Tiết mục của anh được Bảo Kun và JC Hưng hỗ trợ, mang đến cho khán giả truyền hình chất R&B rõ nét. “Hoàng Tôn thì hay rồi. Tôi thích bạn vì âm nhạc khá văn minh. Những giai điệu khiến người ta không thể chán, làm được điều đó chỉ có thể là Hoàng Tôn. Nhưng tôi thấy điệu nhảy của bạn rất giống con rắn”, nhạc sĩ Phương Uyên nhận xét.

Video

Hoàng Tôn - JC Hưng - Bảo Kun hát Úm ba la

Nam ca sĩ Để em rời xa sáng tác ca khúc Úm ba la cho đêm thi R&B của Tuyệt đỉnh tranh tài.

Được dự đoán sẽ bứt phá nhưng Thái Trinh lại “dậm chân tại chỗ” với ca khúc Happy. Cả Hồng Nhung cho rằng nữ ca sĩ cần “happy” hơn nữa để ra chất trẻ trung, tươi vui như con người thật của Thái Trinh đằng sau sân khấu.

Video

Thái Trinh thiếu đột phá với Happy

Trong đêm thi R&B, Thái Trinh chưa làm hài lòng người hâm mộ khi chọn ca khúc Happy.

Ký ức của tôi của Huỳnh Minh Thủy không nhận được sự tán dương hay khích lệ của ban giám khảo như trước đó. Hồng Nhung cho rằng ca khúc này chưa phù hợp với R&B. Mặc dù nhạc sĩ Ngày mai khen ngợi khả năng hát live của Thủy Top nhưng nhiều người thừa nhận phần thi của cô thiếu thuyết phục.

Nhạc sĩ Phương Uyên tiếp tục sự thẳng thắn khi nhận xét Hải Yến. Bản mash-up: Lặng thầm một tình yêu – Thu cuối của cô mờ nhạt trước 2 khách mời là Tăng Nhật Tuệ và Mr. T. Cựu thành viên Ba con mèo cho rằng tông bài hát khá thấp, không phù hợp chất giọng của Hải Yến. 

Phương Uyên gọi Thảo Trang là diva của lớp trẻ 4

Phương Uyên ngày càng ấn tượng với những nhận xét thẳng thắn, không ngại mích lòng.

Nữ ca sĩ chống chế, cô không nghĩ mình đang thi mà chỉ biểu diễn. Nhưng Phương Uyên tiếp tục: “Chị hiểu ý của em, nhưng Tuệ và Mr. T đến đây để hỗ trợ. Cho nên các bạn phải đẩy em lên. Họ có nhiệm vụ là bệ phóng để đẩy em nhưng em lại nhường cho họ nên bị tụt lại đằng sau. Tông thấp và phần hát của em cũng bị mờ hơn các bạn”.

Liveshow 7 với thử thách nhạc dance sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV7 vào tối 30/5.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 33,035
  •   Tháng hiện tại 183,284
  •   Tổng lượt truy cập 130,605,369