Phi Nhung muốn bỏ ghế giám khảo để hát thỏa thích

Thứ năm - 25/02/2016 15:03
Phi Nhung muốn bỏ ghế giám khảo để hát thỏa thích Phi Nhung muốn bỏ ghế giám khảo để hát thỏa thích

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn được làm thí sinh để thỏa sức ca hát và sáng tạo.

Chế Linh khai xuân liveshow cùng Phi Nhung, Minh Tuyết

Phi Nhung ‘mày, tao’ vô tư với Kim Tử Long trên sân khấu

Phi Nhung 'đắc tội' với NSƯT Vũ Linh

Phi Nhung muốn bỏ ghế giám khảo để hát thỏa thích 1

Phi Nhung diện áo dài cách tân, đẹp dịu dàng tại buổi họp báo ra mắt chương trình "Ngôi sao phương Nam 2016".

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, hôm qua (24.2), tại TP. HCM, Ban tổ chức chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình mùa 2. 

Khác với mùa thi năm trước vốn dành cho nhạc trẻ, Ngôi sao phương Nam 2016 là cuộc thi ca múa nhạc tổng hợp về dòng nhạc trữ tình, quê hương với format mới lạ, dành cho các đội chơi là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, biên đạo múa và MC.

Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ, gồm: ca sĩ Randy, Hoàng Châu, Quốc Đại, Uyên Trang, Vân Quang Long, Vi Thảo, Diệu Hiền, Lê Minh Trung, Biên đạo múa Lê Việt, Lê Hải, Ngọc Xuân, Khoa Nguyễn, MC Anh Thơ, Đào Duy, Như Quỳnh và Phan Phúc Thắng. 

Phi Nhung muốn bỏ ghế giám khảo để hát thỏa thích 2

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn làm thí sinh của chương trình để thỏa sức hát và sáng tạo vì cuộc thi tạo ra nhiều đất diễn cho thí sinh.

Giám khảo của cuộc thi là Thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, NSƯT Hoài Linh, Nhà báo kiêm Người dẫn chương trình Phước Lập cùng hai ca sĩ Thái Châu và Phi Nhung sẽ luân phiên tham gia trong các đêm thi.

Dẫn dắt chương trình là Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.

Phi Nhung muốn bỏ ghế giám khảo để hát thỏa thích 3

Hoa hậu Ngọc Diễm đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Trong buổi giao lưu, nữ giám khảo Phi Nhung cho rằng, các “thí sinh” quá sướng vì có một chương trình dành rất nhiều đất diễn và sự đầu tư hết mức để họ có thể biểu diễn và sáng tạo. Điều này, bình thường các nghệ sĩ rất khó làm được, chỉ khi thực hiện liveshow riêng. Chính vì vậy, khi nhìn các thí sinh “tung tẩy” trên sân khấu, Phi Nhung nhiều lần không cầm lòng, rất muốn được lên sân khấu thi.

Phi Nhung muốn bỏ ghế giám khảo để hát thỏa thích 4

Các thí sinh tham gia chương trình.

Tại buổi họp báo, chị còn rủ giám khảo Thái Châu tạo thành 1 cặp ca sĩ dự thi để “dằn mặt” các thí sinh khác, tuy nhiên nam danh ca đã vui vẻ từ chối lời đề nghị này vì anh cho rằng mình đã già rồi, sợ không đủ sức để thi. Anh cũng khiêm tốn cho rằng, khi tham gia vai trò giám khảo của cuộc thi này, anh được học hỏi rất nhiều từ các nghệ sĩ đàn em. 

Chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 bao gồm 4 vòng thi với 11 đêm thi. Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 4.3.2016 trên kênh THVL1. 

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: thơ đào
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 419
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 418
 
  •   Hôm nay 36,336
  •   Tháng hiện tại 445,814
  •   Tổng lượt truy cập 133,529,562