Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu

Thứ ba - 20/01/2015 11:34
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu

Sau thời gian ở Mỹ, Phạm Thanh Thảo về nước và cho ra mắt album mới. Cô diện váy ren màu đen xuyên thấu để gặp giới truyền thông.

Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 1
Chiều 19/1, "công chúa thỏ" đã có cuộc gặp mặt giới truyền thông tại TP.HCM để giới thiệu “đứa con” tinh thần mới của mình sau một năm xa cách khán giả trong nước.
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 2
Phạm Thanh Thảo đã không ngại 'vung tiền' ra đầu tư cho sản phẩm mới lần này.
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 3
Sau thành công của bộ 3 album mang 3 màu sắc khau nhau: nhạc trẻ, nhạc dance và album DVD phát hành vào tháng 11/2013, Phạm Thanh Thảo mất hút trong các chương trình cũng như các sân khấu ca nhạc trong nước. Cô dành nhiều thời gian cho việc lưu diễn ở nước ngoài và thực hiện ước nguyện mua một căn nhà để tặng cho ba mẹ sau khi sang Mỹ định cư.
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 4
Cùng xuất phát với Mỹ Tâm từ cuộc thi Giọt mực tím dễ thương năm 1998, nhưng con đường ca hát của Phạm Thanh Thảo không được suôn sẻ như bạn đồng nghiệp. Bao nhiêu năm qua, cô vẫn long đong, lận đận dù xét về cả tài lẫn sắc cô không thua chị kém em.
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 5
Sang nước ngoài định cư nhưng nỗi nhớ quê hương, nhớ sân khấu lại đưa cô trở về, tiếp tục phát hành album, tiếp tục những chuyến công tác thiện nguyện khắp nơi.
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 6
“Dù có đi đâu cũng thế vì không đâu bằng khán giả quê nhà. Ở nước ngoài, tôi chỉ diễn vào cuối tuần. Còn ở Việt Nam thì có thể ngày nào cũng diễn, một tối có thể chạy 2, 3 sô có khi được luôn cả 5 sô” - cô thổ lộ.
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 7
Trở lại với âm nhạc sau một năm xa cách, cô  thực hiện album Anh yêu em thật không, ca khúc chủ đề album được nhạc sĩ Khánh Đơn - một người bạn rất thân viết tặng riêng cho cô.
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 8
Thông qua album Phạm Thanh Thảo muốn cho mọi người biết là mình vẫn làm nghệ thuật - vẫn còn muốn đón nhận được tình cảm và sự yêu thương của khán giả, để có thêm nghị lực tiếp tục con đường sự nghiệp.
Phạm Thanh Thảo diện váy xuyên thấu 9
Ngay sau khi ra mắt album Phạm Thanh Thảo sẽ về Mỹ tiếp tục các chuyến lưu diễn của mình. Qua Tết âm lịch cô lại trở về nước tiếp tục thực hiện và cho phát hành bộ đôi sản phẩm album nhạc dân ca và nhạc xưa. Sau đó, cô sẽ bắt tay vào công việc chuẩn bị cho liveshow vào giữa năm 2015 cũng như kế hoạch lớn tổ chức đám cưới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 4,163
  •   Tháng hiện tại 897,841
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,080