Phạm Hồng Phước cạnh tranh Phan Mạnh Quỳnh trên BXH

Thứ hai - 21/12/2015 17:58
Phạm Hồng Phước cạnh tranh Phan Mạnh Quỳnh trên BXH Phạm Hồng Phước cạnh tranh Phan Mạnh Quỳnh trên BXH

Album mới của giọng ca “Khi người lớn cô đơn” bám đuổi sát nút “Vợ người ta” và có nhiều khả năng sẽ soán ngôi trong thời gian tới.

Bảng xếp hạng album tuần 50 của Zing Mp3 có vài thay đổi nhỏ. Hiện tại, album Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh vẫn vững vàng ở vị trí quán quân. Sản phẩm đầu tay của nam ca nhạc sĩ có sức hút khá lớn đến cộng đồng nghe nhạc trực tuyến. Vừa ra mắt không bao lâu, tác giả gốc Nghệ An đã được đón nhận nồng nhiệt. Anh trở nên đắt show ở vai trò ca sĩ lẫn sáng tác.

Thế mạnh của Phan Mạnh Quỳnh bộc lộ rõ nét qua album đầu tay. Chủ đề ca khúc rất gần gũi, quen thuộc với đời sống thường nhật của mọi người nhưng ít ai để ý khi sáng tác. Qua lăng kính dí dỏm nhưng có chiều sâu, dễ hiểu vì sao Vợ người ta, Nước ngoài… lại được yêu thích nồng nhiệt đến thế. Giọng hát lạ tai và giai điệu sôi động là những điểm cộng cho các sáng tác của tác giả Người yêu cũ.

Phạm Hồng Phước cạnh tranh Phan Mạnh Quỳnh trên BXH 1

Phan Mạnh Quỳnh có giữ vững phong độ trong thời gian tới?

Những điều đó đã giúp Phan Mạnh Quỳnh bảo vệ thành công vị trí quán quân trên bảng xếp hạng album trong suốt nhiều tuần liền. Tuy nhiên, ở tuần 50, anh cần cảnh giác khi xuất hiện thêm nhiều đối thủ mới. Đặc biệt, album Chúng ta sẽ tốt mà của Phạm Hồng Phước đang tạo được hiệu ứng trên cộng đồng mạng khi đứng ở vị trí á quân.

Đây là năm hoạt động sôi nổi của giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2014. Album tiếp tục khai thác thế mạnh của nam ca sĩ ở vai trò sáng tác trong những bản ballad trữ tình. Tuy nhiên, Phạm Hồng Phước cũng mạnh dạn thử nghiệm thể loại reggae pha funky, tạo độ mạnh và dồn dập trong ca khúc Tôi phát ốm lên được. Đáng chú ý nhất trong album là ca khúc Sau giờ về của nhạc sĩ Mew Amazing. Đây là một ca khúc mà anh đắn đo khi thể hiện bởi màu sắc, ca từ hoàn toàn khác với phong cách quen thuộc của bản thân. Ngoài ra, bản hit Anh sẽ tốt mà do Phạm Hồng Phước song ca cùng Thùy Chi cũng nhận được những đánh giá tích cực.

Phạm Hồng Phước cạnh tranh Phan Mạnh Quỳnh trên BXH 2

Phạm Hồng Phước có sự thay đổi đáng kể trong album mới.

Bùi Bích Phương lên ngôi thứ 3 với album Rằng em mãi ở bên . Khác biệt với những sản phẩm gây tiếng vang trước đây, album mới đánh dấu sự thay đổi tích cực trong âm nhạc của giọng 9X. Phong cách của nữ ca sĩ mang màu sắc tươi mới được thể hiện qua những bản phối lạ tai, sáng tạo. Ca khúc chủ đạo do nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác thuộc dòng nhạc R&B. Khóc của Hari Won leo lên hàng 4. Sau khi tạo được ấn tượng với tiết mục Khóc song ca cùng Đông Nhi, bạn gái Đinh Tiến Đạt quyết định thực hiện phiên bản hoàn chỉnh với phiên bản tiếng Hàn.

Hồ Việt Trung trở lại vị trí thứ 5 với album Yêu anh em nhé . Sản phẩm này được nam ca sĩ tung ra từ rất lâu nhưng vẫn có sức hút với người nghe nhạc. Về thăm quê mẹ của Vang Quốc Hải nhảy lên hạng 6 sau nhiều tuần xuống phong độ. Những ca khúc nằm trong album này đều mang đậm phong cách trữ tình, gần gũi với thị hiếu miền Tây. Hồ Quang Hiếu tiếp tục rớt xuống bậc 7 với album Hết rồi . Sau một thời gian chạy show, giọng ca điển trai quyết định phát hành sản phẩm mới nhưng lại không thu về hiệu ứng như mong đợi.

Lê Bảo Bình chễm chệ ở ngôi thứ 8 với album Nhớ gia đình . Đúng với chủ đề tên album, những ca khúc trong sản phẩm này đều viết về ba mẹ. Album Khắc của Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp rớt hạng suốt nhiều tuần. Ở tuần 50, “Quý ông làng nhạc Việt” rơi xuống hàng 9, tiếp tục bị thất sủng dù có nhiều chiến lược quảng bá. Wendy Thảo khép lại top 10 album tuần này với sản phẩm Không còn nợ nhau .

Xem bảng xếp hạng top 10 album tuần 50 tại đây .

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 241
 
  •   Hôm nay 37,176
  •   Tháng hiện tại 239,505
  •   Tổng lượt truy cập 133,323,253