Nước Anh cấm dùng gậy tự sướng khi đi xem ca nhạc

Thứ bảy - 17/01/2015 16:03
Nước Anh cấm dùng gậy tự sướng khi đi xem ca nhạc Nước Anh cấm dùng gậy tự sướng khi đi xem ca nhạc

Cho dù là một trong những món quá Giáng sinh phổ biến nhất tại nước Anh năm 2014, nhưng gậy tự sướng vừa bị nhiều địa điểm tổ chức sự kiện âm nhạc xứ sở sương mù "cấm cửa".

Theo trang Billboard, hàng loạt các địa điểm tổ chức sự kiện âm nhạc lớn tại nước Anh như O2 Arena, O2 Academy Brixton, SSE Wembley cùng nhiều nơi khác vừa bổ sung thêm vào các quy định về sức khỏe và an toàn luật cấm khán giả mang gậy tự sướng khi tới thưởng thức các buổi biểu diễn.

Nước Anh cấm dùng gậy tự sướng khi đi xem ca nhạc 1
Nhiều địa điểm tổ chức sự kiện âm nhạc nổi tiếng tại Anh vừa nói "không" với gậy tự sướng.

Người phát ngôn của O2 Arena, địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà lớn nhất nước Anh với sức chứa lên đến 20.000 người, cho biết: “O2 không cho phép khán giả mang gậy tự sướng vào bên trong địa điểm vì lý do an toàn, cũng như để không gây ảnh hưởng tới người khác. Mọi người có thể chụp các bức ảnh tự sướng, nhưng xin hãy để những chiếc gậy ở nhà”.

The Academy Music Group, tổ chức vận hành và quản lý 16 địa điểm tổ chức sự kiện tại nước Anh, bao gồm cả O2 Shepherd’s Bush Empire và O2 Academy Birmingham, cũng có động thái tương tự đối với chiếc gậy tự sướng. Người phát ngôn của tổ chức cho hay: “Điều này tuân theo đúng luật lệ có sẵn từ trước khi chúng tôi không cho phép quay phim hay chụp ảnh buổi biểu diễn bằng iPad và các thiết bị máy tính bảng khác. Những hành vi này chắc chắn sẽ gây cản trở cho nhiều người xung quanh”.

Người phát ngôn của SSE Wembley thì hóm hỉnh bình luận: “Lời khuyên của chúng tôi là đừng mang những chiếc gậy tự sướng theo khi đi xem ca nhạc và hãy cứ sử dụng cánh tay của các bạn thôi”.

Trước đó, nhiều sân vận động bóng đá lớn tại nước Anh cũng từng ra luật "cấm cửa" gậy tự sướng, như sân Old Trafford của Manchester United, sân Etihad của Manchester City và sân White Hart Lane của Tottenham Hotspur.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 27,470
  •   Tháng hiện tại 978,338
  •   Tổng lượt truy cập 128,596,577