Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ

Thứ hai - 25/05/2015 09:26
Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ

Thời gian là đòn bẩy giúp các ngôi sao Hollywood thành công và gợi cảm hơn, nhưng cũng có khi là kẻ thù vùi chôn nhan sắc và sự nghiệp của họ.

Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 1Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 2
Sau bản hit Baby One More Time, Britney Spears nổi danh toàn thế giới. Trong những năm tháng huy hoàng, nữ ca sĩ được mệnh danh là "công chúa nhạc pop". Cô kết hôn với vũ công Kevin Federline và có liên tiếp 2 cậu con trai. Cuộc đời của ngôi sao sinh năm 1981 trải qua rất nhiều thăng trầm. Có thời điểm, cô rơi vào khủng hoảng, phải đi điều trị tâm lý. Hiện tại, Britney Spears vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhưng không có được nhiều thành công như trước kia. Ảnh: Dailymail.
Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 3Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 4
Christina Aguilera từng được coi là đối thủ của Britney Spears. Trải qua nhiều năm, nữ ca sĩ vẫn duy trì được vị trí đáng nể trong làng nhạc thế giới. Cô đã kết hôn 2 lần và sinh được một trai, một gái. Christina từng có thời gian phải vật lộn với vấn đề cân nặng. Hiện tại, cô lấy lại được vóc dáng tương đối thon gọn và gợi cảm. Ảnh: Radaonline.
Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 5Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 6
So với Britney Spears và Christina Aguilera, Jessica Simpson có sự nghiệp ít huy hoàng hơn.Khi bước qua thời kỳ vinh quang, cô chuyển sang phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang. Trong cuộc sống riêng, nữ ca sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, cô gắn bó với cầu thủ bóng rổ Eric Johnson và có 2 con. Ảnh: Mirror.
Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 7Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 8
Lindsay Lohan nổi tiếng từ khi còn nhỏ với bộ phim Bẫy phụ huynh. Cô từng lấn sang lĩnh vực ca nhạc và có một số thành công đáng kể. Tuy nhiên, vinh quang nhanh chóng từ bỏ nữ diễn viên khi cô vướng phải hàng loạt các scandal như trộm cắp, ma túy, những lần "vào tù ra tội" hay những cuộc tình chóng vánh. Hiện tại, Lindsay Lohan không còn là một cái tên đáng chú ý ở Hollywood. Vẻ ngoài của cô cũng xuống cấp một cách đáng kể. Ảnh: Dailymail.
Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 9Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 10
Nổi tiếng cùng thời với Lindsay Lohan nhưng Hilary Duff được ví là một trong những ngôi sao trong sạch nhất Hollywood. Cô luôn đứng ngoài vòng xoáy các scandal. Sau khi từ bỏ sự nghiệp ca hát, ngôi sao sinh năm 1987 tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang. Cô trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang một mình chăm sóc cậu con trai nhỏ. Ảnh: Dailymail.
Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 11Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 12
16 tuổi, Miley Cyrus nổi danh toàn thế giới với bộ phim Hannah Montana. Thành công của bộ phim đã giúp cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát và gặt hái được những thành công vang dội. Giọng ca sinh năm 1992 được coi là một trong những ngôi sao thành công nhất của Hollywood. Tuy vậy, hình ảnh nổi loạn của cô thường gây ra những cuộc tranh cãi dữ dội từ phía người hâm mộ. Miley nổi tiếng với lối sống phóng khoáng cũng như những cuộc tình chóng vánh. Ảnh: Zimbio.
Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 13Những "công chúa làng nhạc": Ngày ấy - bây giờ 14
Selena Gomez bắt đầu nổi tiếng khi tham gia bộ phim Phù thủy xứ Waverly vào năm 2007. Khi ấy, cô gắn liền với hình ảnh dễ thương, xinh xắn và đáng yêu. Trong những năm trở lại đây, nữ diễn viên có sự thay đổi đáng kể. Cô hiện là một trong những biểu tượng gợi cảm mới của Hollywood. Selena có cuộc tình kéo dài gần 3 năm với nam ca sĩ Justin Bieber. Sau khi chia tay, ngôi sao sinh năm 1992 chưa thực sự tìm được bến đỗ mới. Ảnh: Zimbio.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 45
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 42
 
  •   Hôm nay 7,316
  •   Tháng hiện tại 582,861
  •   Tổng lượt truy cập 129,181,039