Những buổi hẹn hò khiến fan "phát thèm" trong MV Kpop

Thứ bảy - 21/02/2015 20:41
Những buổi hẹn hò khiến fan "phát thèm" trong MV Kpop Những buổi hẹn hò khiến fan "phát thèm" trong MV Kpop

Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc hát nhóm, sao Kpop gần đây còn rủ nhau “hẹn hò” để tạo nên những MV tình tứ, ngọt ngào.

MV Some - Soyou và Jung Gigo

Ra mắt từ đầu năm 2014, ca khúc Some đã tạo nên một cơn sốt khuynh đảo cộng đồng Kpop, đến mức từ “some” bỗng dưng trở thành câu nói thông dụng của giới trẻ xứ kim chi. Ca khúc đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo của hai giọng ca Soyou và Jung Gigo đã tạo nên một bản tình say đắm. MV Some còn ghi nhận diễn xuất cực đỉnh của Baro (B1A4) và Dasom (Sistar), một cô nàng xinh đẹp đầy quyến rũ và một chàng lãng tử ngọt ngào.

Những buổi hẹn hò khiến fan "phát thèm" trong MV Kpop 1

MV lấy cảm hứng từ những câu chuyện rất đời thường của các cặp đôi mới quen nhau. Toàn bộ ca khúc là nhịp đập nhẹ nhàng và có một quãng xuống nhịp bắt chước độ rung của nhịp tim. Vẻ ngượng nghịu, chân thành, chút giận hờn, đáng yêu của cặp đôi gà bông chính là điểm thu hút của MV này, khiến người xem bật cười, và gợi nhớ về những ký ức hẹn hò của mình trong đó.

Ngay sau khi ra mắt, Some đã đứng đầu trên tổng cộng 9 bảng xếp hạng lớn bao gồm Melon, Mnet, Olleh, Bugs, Monkey3, Genie, Naver, Daum và Soribada. Bản hit này nắm giữ ngôi vị quán quân trong 6 tuần trên bảng xếp hạng Kpop Hot 100. Với 49/141 phiếu bình chọn, Some trở thành ca khúc xuất sắc nhất năm theo kết quả thăm dò của MBC News. Trong lễ trao giải MAMA vừa qua, cặp đôi Soyou – Jung Gigo cũng vinh dự được nhận danh hiệu Màn cộng tác xuất sắc năm 2014.

MV Love Blossom – L (Infinite) & Dasom (Sistar)

Những buổi hẹn hò khiến fan "phát thèm" trong MV Kpop 2

Love Blossom là một sản phẩm âm nhạc của K.Will được ra mắt từ tháng 4/2013. Những nốt nhạc vui tươi, trẻ trung, giai điệu trung bình thuộc thể loại Urban Soul trong ca khúc đã viết nên một câu chuyện tình yêu dễ thương và có phần đáng yêu, tinh nghịch. Giọng ca ấm áp, đầy cảm xúc của anh chàng K.Will cũng góp phần làm “tan chảy” bất cứ trái tim đang yêu nào.

Hợp tác với chàng ca sĩ solo lần này là L (Infinite) và Dasom (Sistar). Những thần tượng này được “chọn mặt gửi vàng” để vào vai couple hoàn hảo trong MV.

Trong MV, L vào vai chàng trợ lý trẻ luôn bị cấp trên làm khó và không có lấy một phút nghỉ ngơi. Giữa lúc tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, anh đã bắt gặp Dasom – người sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Họ lập tức bị thu hút bởi người kia và đây cũng chính là điểm khởi đầu trong câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn của “cặp trai tài gái sắc” này.

MV You and I - Yoo Seung Woo và Kang Min Ah

Những buổi hẹn hò khiến fan "phát thèm" trong MV Kpop 3

Được mệnh danh là “đứa trẻ thiên tài âm nhạc”, Yoo Seung Woo đã thể hiện tài năng sáng tác và viết lời của mình qua ca khúc You and I. Dù đã ra mắt khá lâu (tháng 5/2013) nhưng You and I vẫn là bản tình ca bay bổng, nhẹ nhàng với sự pha trộn của những tiếng đàn guitar tinh tế, khiến ai từng nghe một lần sẽ nhớ mãi không thôi. Bên cạnh đó, You and I còn ghi điểm nhờ bối cảnh thơ mộng của đảo JeJu và một câu chuyện hò hẹn lãng mạn, ngọt ngào.

Trong MV, Seung Yoo cùng nữ diễn viên Kang Min Ah đã hóa thân thành một cặp đôi tuổi teen với những cung bậc cảm xúc trẻ trung, đáng yêu. Cả hai đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ, tình cảm như đạp xe chở nhau trên con đường rợp bóng cây xanh, dạo chơi trên cầu gỗ, lạc vào mê cung, đùa nghịch trên bãi biển cát trắng đầy lãng mạn…

MV 200% - Akdong Musician

Những buổi hẹn hò khiến fan "phát thèm" trong MV Kpop 4

Akdong Musician được xem là “tân binh khủng long” đáng kỳ vọng của nhà YG. Tháng 4/2014, cặp đôi này chứng tỏ “độ nguy hiểm” của mình sau khi ra mắt thành công MV đầu tay mang tên 200%. Chỉ 72h sau khi hé lộ, MV 200% đã cán mốc 1,2 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt like, lượt sẻ chia trên các trang mạng xã hội. Đây là thành tích không hề nhỏ với một “chồi non mới nhú” như Akdong Musician.


200% là một ca khúc với lời ca đầy lạc quan, nhí nhảnh, yêu đời. MV kể về câu chuyện tình yêu học đường ngọt ngào, lãng mạn của một cặp đôi gà bông. Mặc dù không phải là những idol kiểu mẫu - ngoại hình xinh xắn, hát những bản nhạc dance hiện đại, Akdong Musician vẫn chứng tỏ được sức thu hút của bản thân qua âm nhạc, chất lượng sản phẩm. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa cho nhà YG .

MV A Midsummer Night’s Sweetness – San E và Raina

Những buổi hẹn hò khiến fan "phát thèm" trong MV Kpop 5

Anh chàng San E cũng có một “cuộc hẹn hò” đầy ngọt ngào, lãng mạn với cô nàng Raina của After school tại A Midsummer Night’s Sweetness. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã sở hữu lượt xem tăng chóng mặt và lọt top 5 bài hát có doanh số nghe online lớn nhất trên bảng xếp hạng cuối năm của Gaon.


Tháng 6/2014, Rapper San E và Raina đã cùng nhau viết nên bản tình ca lãng mạn, cực kỳ thích hợp cho tiết trời mùa hạ. Những hình ảnh trong A Midsummer Night’s Sweetness đều xoay quanh một cặp đôi đang hẹn hò, họ trò chuyện, nhắn tin cho nhau, mỗi khoảnh khắc đều là giấc mơ ngọt ngào. MV cũng để người nghe thưởng thức được chất giọng mật ngọt của Raina, khiến cho bất kỳ ai khi xem cũng đều muốn được đắm chìm trong men say tình ái.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 455
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 454
 
  •   Hôm nay 2,126
  •   Tháng hiện tại 319,428
  •   Tổng lượt truy cập 133,403,176