Nguyễn Hưng tự nhận ích kỷ vì không muốn khoe vợ

Thứ năm - 26/03/2015 19:57
Nguyễn Hưng tự nhận ích kỷ vì không muốn khoe vợ Nguyễn Hưng tự nhận ích kỷ vì không muốn khoe vợ

Nam ca sĩ hải ngoại dí dỏm tiết lộ lý do anh và vợ cùng là vũ sư nhưng chưa từng kết hợp trên sân khấu.

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Sol vàng của riêng mình với chủ đề Thời gian, Nguyễn Hưng lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống và bà xã.

Anh nói: “Cuộc sống của tôi bình thường, đi hát xong là về nhà. Nếu có tụ tập cũng chỉ với anh em, bạn bè thân thiết. Gia đình là tài sản mà tôi trân quý nhất. Sau mỗi đêm diễn, ước mơ lớn nhất của tôi là được trở về với những người thương yêu”.

Nguyễn Hưng tự nhận ích kỷ vì không muốn khoe vợ 1
Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng trẻ trung, phong độ ở tuổi 60.

Nói về vợ, Nguyễn Hưng cho biết đây là người bạn đời chia sẻ, giúp đỡ anh rất nhiều trong cuộc sống lẫn nghệ thuật. Nam ca sĩ chia sẻ, vợ của anh vốn xuất thân là một vũ công. Tuy nhiên vì nhiều lý do, trong đó có cả sự ích kỷ của anh nên cả hai chưa từng cùng đứng trên sân khấu.

Nam ca sĩ tâm sự thêm: “Khi khởi nghiệp, tôi chỉ hát chứ chưa tập trung vào nhảy múa nên không có dịp trình diễn cùng bà xã. Khi sang hải ngoại, tôi bắt đầu vừa hát vừa thể hiện khả năng khiêu vũ sau lần kết hợp thành công với Kỳ Duyên. Nhưng thời điểm đó, tôi lại không muốn hai vợ chồng cùng làm trong một lĩnh vực vì sợ gặp phải tranh cãi trong quá trình luyện tập. Có lẽ do tôi hơi ích kỷ, không muốn mang vợ lên sân khấu mà phải ‘cất’ ở nhà”.

Nguyễn Hưng tự nhận ích kỷ vì không muốn khoe vợ 2
Nguyễn Hưng tự nhận mình ích kỷ nên không mang vợ lên sân khấu.

Nguyễn Hưng sinh năm 1955 tại Sài Gòn, là con của vũ sư nổi tiếng Ánh Tuyết. Sau năm 1975, anh bắt đầu đi hát và cộng tác với một số đoàn hát, vũ trường ở Sài Gòn. Mãi đến năm 1992, khi anh sang Canada đoàn tụ cùng gia đình và đi hát cho các trung tâm hải ngoại, cái tên Nguyễn Hưng bắt đầu được để ý đến.

Với lợi thế của một vũ sư chuyên nghiệp, Nguyễn Hưng khéo léo kết hợp những bước nhảy độc đáo với tiếng hát. Nhắc đến anh, khán giả nhớ đến hàng loạt bài hit Vết thù trên lưng ngựa hoang, Đưa em vào cõi chết, Tình cho không, Ghen, Say

Nói về đam mê ca hát, Nguyễn Hưng chia sẻ anh luôn ý thức được khán giả yêu thích mình ở điểm nào. Chính vì thế, suốt bao năm qua, anh siêng năng tập thể dục, trau dồi vũ đạo và luyện thanh, không bỏ sót ngày nào. Nhờ vậy, ở tuổi 60, anh vẫn hấp dẫn người xem bởi những bước nhảy dẻo dai, sung sức cùng hình thể khỏe mạnh đầy nam tính. 

Live show Sol vàng – Nguyễn Hưng diễn ra vào 20h ngày 11/4 tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM và truyền hình trực tiếp trên VTV9. Chương trình điểm lại những cột mốc quan trọng của anh, từ thời thơ ấu, được mẹ hướng dẫn những bước nhảy đầu tiên đến khi bắt đầu ca hát, thành danh, giai đoạn anh nổi tiếng ở hải ngoại và trở về. 

Các khách mời tham gia có Đông Nhi, kiện tướng dance sport Mỹ An và vũ đoàn Hoàng Thông.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 4,205
  •   Tháng hiện tại 681,787
  •   Tổng lượt truy cập 131,103,872