Nghi án Suzy bị miss A tẩy chay

Thứ sáu - 03/04/2015 14:52
Nghi án Suzy bị miss A tẩy chay Nghi án Suzy bị miss A tẩy chay

Một số cảnh hậu trường cho thấy cô em út có phần lạc lõng, kém vui bên các thành viên.

Cuối tháng 3, nhóm nhạc miss A tái xuất thành công với album Colors. Ngày 2/4, nhóm lần đầu tiên mang ca khúc chủ đề Only You lên sân khấu M!Countdown. Bên cạnh phản ứng tích cực của khán giả đối với màn trình diễn, nghi án Suzy bị hắt hủi lại rộ lên qua một số cảnh hậu trường.

Trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, chủ đề “Có phải Suzy bị tẩy chay?” được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số hình ảnh cắt ra từ clip phía sau sân khấu ở những thời điểm khác nhau cho thấy vẻ gượng gạo của cô ca sĩ sinh năm 1994. Suzy luôn đứng hơi tách biệt, nở nụ cười nhẹ nhàng. Ngược lại, 3 thành viên Jia, Fei và Min nhiệt tình tạo dáng để chụp ảnh selfie chung.

Nghi án Suzy bị miss A tẩy chay 1
Suzy (ngoài cùng, bên phải) đứng lùi lại trong khi 3 thành viên khác hớn hở trước máy quay.

Nghi án về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” giữa Suzy và các thành viên chung nhóm đã trở thành tin đồn phổ biến nhất trong Kpop. Công ty quản lý phải nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Hồi tháng 2, cư dân mạng lại “dậy sóng” vì Jia khoe ảnh tiệc sinh nhật bên Fei, Min cùng các nghệ sĩ ở công ty khác, nhưng không mời Suzy.

Trong một cuộc phỏng vấn, Fei từng nhận xét về sự nổi bật của Suzy: “Nhóm nhạc nào cũng có một thành viên được yêu thích hơn. Nếu chúng tôi suy nghĩ quá nhiều về chuyện đó, tất cả mọi người càng không thoải mái”.

Nghi án Suzy bị miss A tẩy chay 2
Một cảnh khác trong hậu trường.

Tại buổi họp báo ra mắt album Colors mới đây, vấn đề danh tiếng chênh lệch trong miss A cũng được nhắc tới. Jia thừa nhận: “Vì cô em út của chúng tôi đóng phim nhiều, hình tượng diễn viên Suzy đã ghi dấu ấn đậm nét trong mắt công chúng”. Cô tiết lộ chính Suzy đã từ chối một dự án phim mới để phát hành album cùng miss A.

Công ty JYP Entertainment thường xuyên tạo điều kiện để các thành viên miss A có hoạt động nghệ thuật riêng. Tuy nhiên, nhờ vai diễn trong Dream High (2011), Suzy đã bật lên thành ngôi sao trẻ trong làng phim ảnh xứ kim chi. Từ đó tới nay, cô tiếp tục gặt hái thành công qua các dự án phim truyền hình, đồng thời là gương mặt quảng cáo đắt giá. Danh tiếng cá nhân của Suzy tạo ra khoảng cách chênh lệch quá rõ ràng so với 3 người còn lại. Thời gian gần đây, cô càng được chú ý hơn sau khi thừa nhận hẹn hò với nam tài tử Lee Min Ho.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
 
  •   Hôm nay 6,250
  •   Tháng hiện tại 703,966
  •   Tổng lượt truy cập 131,126,051