Mỹ nhân Kpop và loạt MV gợi cảm quay trong nhà tắm

Thứ bảy - 10/01/2015 11:42
Mỹ nhân Kpop và loạt MV gợi cảm quay trong nhà tắm Mỹ nhân Kpop và loạt MV gợi cảm quay trong nhà tắm

Phòng tắm đã trở thành một địa điểm quen thuộc để các nghệ sĩ thể hiện vẻ sexy khó cưỡng của mình.

Phong cách sexy đã trở thành một trào lưu tại Kpop và ngày càng được các ca sĩ solo, nhóm nhạc nữ sử dụng nhiều hơn. Để đi theo xu hướng này, họ đã khéo léo lựa chọn trang phục, vũ đạo, các góc quay và đặc biệt là khung cảnh để làm nổi bật tạo hình của mình. Trong đó, phòng tắm là một trong những khung cảnh được tận dụng thường xuyên nhất để quay MV.

Mỹ nhân Kpop và loạt MV gợi cảm quay trong nhà tắm 1
Hình ảnh sexy trong phòng tắm của HyunA (MV Ice Cream).

HyunA

Vốn được mệnh danh là biểu tượng sexy của Kpop nên không có gì lạ khi HyunA chẳng ngần ngại sử dụng những cảnh quay trong nhà tắm để làm tăng độ nóng bỏng của mình. Trong MV Ice Cream, cô nàng diện trang phục đen bó sát và đùa nghịch cùng bong bóng xà phòng. Lợi thế về vòng 1 và đôi chân dài miên man cũng được HyunA “khoe” hết mức trong cảnh quay táo bạo này.

Sistar 19


Video

Gone Not Around Any Longer - SISTAR19

Ca khúc nóng bỏng của nhóm nhạc nữ xứ Hàn.


Gone not around any longer là ca khúc được Sistar 19 phát hành vào hồi tháng 1/2013 và nó đã nhanh chóng trở thành bài hit không chỉ nhờ phần giai điệu lôi cuốn, vũ đạo đảo chân ấn tượng mà còn bởi phong cách sexy với những cảnh tạo dáng trong phòng tắm. Mặc dù không có màn “khoe thân” táo bạo như HyunA nhưng khung cảnh mờ ảo của phòng tắm kết hợp cùng trang phục sơ mi dài giấu quần của 2 cô nàng vẫn đem lại sự bí ẩn và sexy không thua kém.

Miss A

Video

Hush - Miss A

Hush - Miss A


Khác HyunA và Sistar19, trong MV cho ca khúc Hush, Miss A lại tận dụng phòng tắm u tối làm bối cảnh để thực hiện những động tác vũ đạo. 4 cô gái đã sử dụng thanh treo rèm trong nhà tắm công cộng làm xà ngang để khoe màn vũ đạo đồng đều và bắt mắt. Ngoài ra, cảnh cô nàng Min tắm dưới vòi sen cũng là một điểm nhấn cho sự sexy của MV.

Secret

Video

MV Talk That - Secret

MV Talk That của Secret


MV Talk That của Secret được tung ra vào tháng 12/2012 và ngay lập tức gây ấn tượng với fan bởi sự kết hợp đối lập giữa biểu cảm tâm trạng trầm buồn và vũ đạo sexy, mạnh mẽ của các cô gái. Đặc biệt là cảnh thành viên Hyosung ngồi trong bồn tắm với gương mặt ủ rũ nhưng lại toát lên vẻ sexy nhờ trang phục màu trắng ướt sũng.

Stellar

Video

Marionette - Stellar

Ca khúc nóng bỏng của nhóm nhạc nữ xứ Hàn.


Hồi tháng 2/2014, nhóm nhạc nữ Stellar đã cho ra mắt MV của ca khúc Marionette. Mặc dù giai điệu không mấy ấn tượng nhưng tính đến nay, ca khúc này đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube nhờ vẻ sexy khó cưỡng trong MV, đặc biệt là hình ảnh hát, thay đồ và khoe lưng trần trong phòng tắm. Dù rất thành công trong việc thu hút sự chú ý nhưng các cô gái Stellar đã phải nhận lại nhiều lời chỉ trích hơn là khen ngợi vì sự sexy quá mạnh dạn này.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nữ sử
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 22,411
  •   Tháng hiện tại 85,377
  •   Tổng lượt truy cập 129,669,146