Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu

Chủ nhật - 18/01/2015 20:16
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu

Hai nữ ca sĩ khuấy động sân khấu với màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu đêm nhạc diễn ra tối 17/1, tại TP.HCM.

Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 1
Diện đầm neon nổi bật, Minh Hằng mang đến ca khúc mới Anh ở đâu sôi động trong đêm nhạc Yan Vpop 20 diễn ra tối 17/1, tại TP.HCM.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 2
Minh Hằng chia sẻ, cô vừa trở về lại Sài Gòn sau một thời gian dài lưu diễn ở nước ngoài. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã tập luyện kỹ lưỡng cho đêm nhạc với ca khúc mới mà cô dành nhiều tâm huyết. Trên sân khấu, Minh Hằng khoe vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ cùng khả năng hát live tiến bộ hơn trước.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 3
Với sự hỗ trợ của những vũ công nam, nữ ca sĩ Giờ em đã biết có tiết mục ấn tượng, đẹp mắt.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 4
Bảo Thy sau một thời gian im hơi lặng tiếng cũng chính thức trở lại cùng với những dự án âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Single Lady có MV được đầu khá hoành tráng trong thời gian vừa qua cùng với vũ đạo nóng bỏng.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 5
Bảo Thy diện bộ jumpsuit ngắn khoe đôi chân thon gợi cảm trên sân khấu. Cách trang điểm ấn tượng, mái tóc vàng giúp tiết mục của cô nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 6
MV Single Lady của Bảo Thy mới phát hành nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe nhạc. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của nữ ca sĩ sinh năm 1988.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 7
Phương Vy khuấy động sân khấu với bản nhạc dance On and On. Nữ ca sĩ không chỉ sở hữu giọng hát live cực tốt mà màn vũ đạo, khả năng phối hợp cùng vũ đoàn của cô cũng rất ấn tượng.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 8
Không thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc, Phương Vy thuộc tuýp ca sĩ luôn chăm chút mỗi lần xuất hiện. Giọng ca Lúc mới yêu đầu tư vũ đoàn hoành tráng trong tiết mục biểu diễn.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 9
Ái Phương thể hiện ca khúc Em về tóc xanh song ca cùng Lân Nhã. Ca khúc được cặp đôi thể hiện tình cảm, ngọt ngào.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 10
Sự kết hợp của Trang Pháp. Diệp Lâm Anh, Hồ Vĩnh Khoa, Sơn Ngọc Minh, Tronie trong liên khúc Lời yêu thương – Nắng vàng biển xanh và anh trở nên đặc biệt khi khán giả còn được tương tác với dải lụa sóng biển, phao bóng như được đưa đến những bãi biển nắng gió mang đến một không khí vui tươi cho chương trình.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 11
Ca khúc Sài Gòn đêm nay ở phần màu cam dưới sự biểu diễn sôi động của Trịnh Thăng Bình, Miu Lê và Rapsoul đã mang một màu sắc cực mới lạ và năng động cho sân khấu.Trịnh Thăng Bình cho biết, đây là một dự án âm nhạc mới mà anh sắp sửa ra mắt trong thời gian tới và rất vui vì được cộng tác với một nữ ca sĩ dễ thương như Miu Lê.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 12
Noo Phước Thịnh có phần trình diễn Gạt đi nước mắt được dàn dựng công phu. Dàn vũ công hùng hậu lên đến 22 người được đầu tư trang phục kỹ càng, vũ đạo lạ mắt đầy cuốn hút. Nam ca sĩ khiến khán giả không thể ngừng mắt theo dõi bởi khả năng trình diễn vũ đạo chuyên nghiệp và lôi cuốn.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 13
Tiết mục của nam ca sĩ kết hợp với trống nước, mang tính nghệ thuật biểu diễn cao. Khán giả không ngừng hò hét, cổ vũ cho Noo Phước Thịnh.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 14
Phạm Hồng Phước “thủ thỉ” vào tai khán giả qua ca khúc Buổi chiều hôm ấy - một ca khúc của Phạm Quỳnh Anh, từng là nhạc phim của một bộ phim được nhiều khán giả yêu thích.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 15
Nếu khán giả đã quá quen thuộc với bản hit Yêu xa của nữ ca sĩ trẻ Cát Tường, giờ đây ca khúc ấy lại được thể hiện qua giọng ca của Trung Quân Idol. Sở hữu một chất giọng đẹp, cao, Trung Quân đã thổi một làn gió mới vào ca khúc Yêu xa khiến cho khán giả cảm giác thích thú với màn trình diễn này.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 16
Trong khi đó, Hamlet Trương lại quyết định chọn Trót yêu của Trung Quân để gửi tặng khán giả trong đêm trao giải. Khép lại mảng màu tím, ca khúc Mình yêu nhau đi phiên bản nam qua màn phần kết hợp của 3 chàng trai Hồng Phước, Trung Quân và Hamlet Trương.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 17
Quang Đăng khuấy động sân khấu với liên khúc Nếm trọn từng khoảnh khắc - Sài Gòn Here we come - Sẵn sàng bùng nổ.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 18
Mở đầu cho phần màu xanh biển, nam ca sĩ Quốc Thiên – quán quân Vietnam Idol 2008 đã gửi đến khán giả một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn mang tên Bài ca tình yêu.
Minh Hằng, Bảo Thy khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu 19
Sở hữu giọng hát trầm ấm da diết, Vũ Cát Tường khoác lên màu sắc mới cho bản hit từng ghi dấu ấn Vy Oanh là Đồng xanh. Xuất hiện với phong cách đầy nam tính, hiện đại, nữ ca sĩ thuyết phục khán giả bằng cả chất giọng đẹp lẫn phong cách rõ nét.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 25,737
  •   Tháng hiện tại 61,285
  •   Tổng lượt truy cập 128,659,463