Maroon 5 phá đám hàng loạt đám cưới cho MV mới

Thứ bảy - 17/01/2015 10:19
Maroon 5 phá đám hàng loạt đám cưới cho MV mới Maroon 5 phá đám hàng loạt đám cưới cho MV mới

Để thực hiện video clip “Sugar”, ban nhạc Maroon 5 xen ngang nhiều đám cưới tại Los Angeles và khiến cho các cặp cô dâu chú rể kinh ngạc rồi vỡ òa trong hạnh phúc.

Hợp tác với đạo diễn David Dobkin của Wedding Crashers, video clip Sugar của Maroon 5 cũng mang đề tài “phá đám hôn lễ”. Ngay trong đoạn mở đầu của MV, Adam Levine nói rằng: “Chúng tôi sẽ lái xe đi khắp L.A. và ‘xen ngang’ nhiều đám cưới nhất có thể. Chuyện này hẳn sẽ vui lắm đây”.

Được thực hiện vào ngày 6/12/2014, cứ tại mỗi đám cưới, nhân viên của Maroon 5 lại mau chóng tạo dựng một sân khấu bị che kín bởi tấm màn trắng. Sau đó, Adam Levine và các thành viên ban nhạc bất ngờ xuất hiện và tấm màn che được kéo xuống, khiến cho nhiều cặp cô dâu chú rể cũng như khách mời sửng sốt và vỡ òa trong niềm vui.

“Đây là một trải nghiệm chưa từng có”, Adam Levine chia sẻ. “Tôi không nghĩ là phản ứng của các cặp đôi lại khiến cho tôi cảm động đến như vậy. Khả năng tạo ra một kỷ niệm khó quên cho nhiều người quả là một điều kỳ diệu”.

Maroon 5 phá đám hàng loạt đám cưới cho MV mới 1
MV Sugar là cuộc hợp tác mà Adam Levine và đạo diễn David Dobkin mong đợi từ bấy lâu nay.

Đạo diễn David Dobkin vốn là một người bạn thân của Adam Levine và hai người từng lên kế hoạch hợp tác với nhau trong suốt một thập kỷ qua. Dobkin cho biết: “Được thực hiện MV Sugar với Adam và những người bạn của cậu ấy hẳn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Sugar là đĩa đơn thứ ba được trích từ album phòng thu V của Maroon 5, sau những MapsAnimals hết sức thành công trên bảng xếp hạng Bilboard.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 4,088
  •   Tháng hiện tại 897,766
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,005